Lý do MU không thể công bố Bruno Fernandes vào hôm nay

Gia Bảo
thứ sáu 17-1-2020 14:56:38 +07:00 0 bình luận
MU có thể phải chờ thêm một chút thời gian để công bố bản hợp đồng mới Bruno Fernandes do liên quan đến CLB chủ quản Sporting Lisbon.

MU sẽ phải chờ đến ít nhất là cuối tuần để hoàn tất cuộc chuyển nhượng Bruno Fernandes khi tiền vệ này được đưa vào đội hình Sporting Lisbon gặp Benfica trong trận derby vào đêm nay.

HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn đưa Fernandes về càng sớm càng tốt nhằm củng cố hàng tiền vệ vốn không có Scott McTominay và Paul Pogba.

Lý do MU không thể công bố Bruno Fernandes vào hôm nay

Fernandes được Sporting triệu tập cho trận đấu đêm nay

Nhưng bây giờ MU phải cầu nguyện cho Fernandes không gặp phải chấn thương nào trong trận đấu cuối cùng cho CLB. Sporting đã xác nhận chiều nay rằng tiền vệ này có mặt trong đội hình của HLV Silas cho trận đấu với Benfica tại sân Jose Alvalade.

Tầm quan trọng của Fernandes đối với Sporting đã được nhấn mạnh bằng 13 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo mà cầu thủ 25 tuổi này đem lại ở mùa giải này trên mọi đấu trường.

Express Sport hiểu rằng, Fernandes đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng 5 năm rưỡi và MU được lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng. Hợp đồng này giúp anh bỏ túi 150.000 bảng mỗi tuần.

Theo nhật báo thể thao Bồ Đào Nha A Bola, MU đề xuất 5 cầu thủ gồm Joel Pereira, Marcos Rojo, Andreas Pereira, Angel Gomes và Chong như một phần trong thỏa thuận cho Fernandes. Thế nhưng, do Sporting từ chối nên “Quỷ đỏ” có thể đề nghị 70 triệu euro và không phải trả trước tất cả cùng một lúc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm