Man City có ngay câu trả lời cho Sane bằng 5 bàn thắng... từ Mahrez

Gia Bảo
thứ bảy 10-8-2019 14:53:00 +07:00 0 bình luận
Sterling lập hat-trick cho Man City nhưng cũng không quên rằng Mahrez đã xuất sắc như thế nào trước West Ham với những nỗ lực phi thường.

Leroy Sane có thể nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương nhưng HLV Pep Guardiola không cần phải lo ngại, đơn giản bởi Riyad Mahrez đã sẵn sàng lấp đầy khoảng trống này.

Không lâu sau khi Mahrez xin rút ngắn kỳ nghỉ của mình sau khi cùng đội tuyển Algeria vô địch Cúp châu Phi, người hâm mộ đã được thấy tiền vệ này tỏa sáng như thế nào trước West Ham tại London Stadium, nơi anh khiến cho hậu vệ Aaron Cresswell trở nên tội nghiệp.

Man City có ngay câu trả lời cho Sane bằng 5 bàn thắng... từ Mahrez
Mahrez đóng góp vào cả 5 bàn thắng của Man City

Đây là một khởi đầu mạnh mẽ cho ngôi sao có giá 60 triệu bảng và mất một năm để thực sự trở nên quan trọng đối với Man City. Mahrez dường như đang hiểu rõ hơn về các khía cạnh tấn công mà Man City khai thác để tạo ra hỏa lực đáng sợ.

Pha kiến tạo đẹp mắt cho Raheem Sterling ghi bàn thứ ba đã chứng minh điều đó. Cũng như vậy, đường chuyền tuyệt vời được tạo ra để đồng đội hoàn tất cú hat-trick.

Mahrez còn có 2 đường chuyền quan trọng để mở ra bàn thắng cũng như đem về quả phạt đền. Bàn thắng đầu tiên mà Gabriel Jesus là người dứt điểm, được thực hiện bằng pha nước rút của Kyle Walker nhưng hậu vệ phải này chỉ có được vị trí tạt bóng sau đường chọc khe hoàn hảo từ Mahrez.

Man City có ngay câu trả lời cho Sane bằng 5 bàn thắng... từ Mahrez
Mahrez là sự thay thế hoàn hảo cho Sane

Kevin De Bruyne là kiến trúc sư bàn thứ hai khi kiến tạo cho Sterling, nhưng một lần nữa là nhờ Mahrez mở khóa hàng tiền vệ West Ham.

Tham gia vào cả 5 bàn thắng của Man City, Mahrez chính là câu trả lời tuyệt vời khi Guardiola tìm kiếm người đối phó với việc mất Sane.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm