Man City được cảnh báo phải ngăn chặn một ngòi nổ của Chelsea

Dịch Phong
thứ sáu 22-11-2019 2:30:00 +07:00 0 bình luận
Cựu danh thủ Man City, Shaun Goater đã cảnh báo đội bóng cũ phải ngăn chặn một ngòi nổ cực kỳ nguy hiểm của Chelsea ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Man City sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà ở vòng 13 Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy. Trước thềm trận đấu quan trọng này, cựu danh thủ Shaun Goater cảnh báo đội bóng cũ Man City nhất định phải khóa chặt một ngòi nổ hết sức nguy hiểm bên phía Chelsea.

“Nhiều người sẽ nghĩ Tammy Abraham là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Chelsea. Cậu ấy đang có phong độ thực sự ấn tượng. Cậu cũng là cầu thủ mà bạn phải ngăn chặn để không thất bại.

Man City được cảnh báo phải ngăn chặn một ngòi nổ của Chelsea

Abraham là mối đe dọa lớn mà Chelsea tạo ra cho Man City

"Nhưng tôi nghĩ Jorginho cũng thi đấu rất xuất sắc. Cậu ấy có vai trò rất lớn trong việc giữ nhịp và định hướng lối chơi của Chelsea. Vai trò của Jorginho đặc biệt quan trọng khi Chelsea phát triển bóng từ hàng phòng ngự lên phía trước để tấn công. Man City cần phải khóa chặt Jorginho, không cho phép cậu ấy chuyền bóng thoải mái cho Abraham và các cầu thủ chạy cánh.

"Cậu ấy có thể cung cấp những đường chuyền trực tiếp, hoặc gián tiếp cho hàng tiền đạo. Những đường chuyền của Jorginho thường hướng đến khu vực giữa cầu thủ số 8 và số 10. Sau đó, bóng được chuyền cho các cầu thủ chạy cánh và Abraham. Thật điên rồ khi CĐV Chelsea có vẻ không thích cậu ấy ở mùa trước. Nhưng bây giờ Jorginho có phong độ thực sự tốt ở vị trí của cậu ấy”.

Man City được cảnh báo phải ngăn chặn một ngòi nổ của Chelsea

Jorginho được đánh giá là cầu thủ quan trọng nhất Chelsea

Dự báo về kết quả trận thư hùng ở Etihad vào cuối tuần này, Goater khẳng định, Man City hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Chelsea và họ cần phải thắng để khoảng cách với Liverpool không bị nới rộng lên thành 12 điểm. "Đó sẽ là một khoảng cách rất khó san lấp với phong độ hiện tại của Liverpool", ông nói.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm