Man City bị đùa giỡn việc "mượn" thần đồng của Real Madrid trong tháng 1

Dịch Phong
thứ bảy 28-12-2019 13:30:00 +07:00 0 bình luận
Man City tưởng chừng đã đạt thỏa mượn thần đồng Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, nhưng rốt cuộc đó chỉ là một trò đùa.

Man City đã mượn được thần đồng Martin Odegaard trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Thông tin này được thông báo bởi Real Sociedad, đội bóng đang mượn Odegaard từ Real Madrid.

Thông báo của Real Sociedad trên trang chủ của đội bóng này ghi rõ: “Real Sociedad đã đạt thỏa thuận với Man City về việc cho mượn Martin Odegaard. Cầu thủ này sẽ chơi bóng cho Man City đến cuối mùa này.

Man City bị đùa giỡn việc mượn thần đồng của Real Madrid trong tháng 1

Trang chủ Real Sociedad xác nhận Odegaard sẽ đến Man City theo dạng cho mượn

"Real Sociedad muốn gửi lời cảm ơn và công nhận những gì Martin đã làm cho đội bóng. Cậu ấy đã thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh thần cống hiến và lòng trung thành tuyệt đối cho đội bóng này. Chúng tôi chúc cậu ấy sẽ gặp những điều tốt đẹp ở đội bóng mới”.

Tuy nhiên, đây chỉ là một trò đùa của Real Sociedad trong ngày Cá tháng tư riêng của Tây Ban Nha, ngày 28/12. Man City cũng tỏ ra hết sức bất ngờ trước hành động của Real Sociedad và chưa có bất kỳ phản hồi nào. Rõ ràng, trò đùa này đã khiến nhiều người bị sốc khi cả truyền thông Anh lẫn Tây Ban Nha đều không đưa ra bất kỳ tin đồn nào về thương vụ này trước khi thông báo của Real Sociedad được đưa ra vào ngày hôm nay.

Martin Odegaard đang thi đấu rất tốt trong màu áo Real Sociedad sau khi gia nhập đội bóng từ mùa hè. Tiền vệ người Na Uy có 16 lần đá chính ở La Liga, ghi 4 bàn và kiến tạo 5 lần để góp công lớn giúp Real Sociedad chỉ kém Top 4 vỏn vẹn 1 điểm sau 18 vòng đầu.

Man City bị đùa giỡn việc mượn thần đồng của Real Madrid trong tháng 1

Odeegard thi đấu rất hay trong màu áo Real Sociedad

Nhiều CĐV Real Madrid thậm chí đã kêu gọi HLV Zinedine Zidane đưa cầu thủ 21 tuổi trở lại sân Bernabeu ngay trong tháng 1/2020. Tuy nhiên, HLV Zidane từ chối lời đề nghị này vì tuyến giữa Real Madrid vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn và Odegaard nên tiếp tục thi đấu cho đội bóng khác để được ra sân nhiều hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm