Man City gây sốc với bom tấn chuyển nhượng 200 triệu bảng Kylian Mbappe

chủ nhật 30-9-2018 8:38:09 +07:00 0 bình luận
Đang có trong tay Sergio Aguero và nhiều cầu thủ tấn công giỏi, nhưng Man City vẫn có ý định theo đuổi ngôi sao trẻ hay nhất thế giới hiện tại, Kylian Mbappe ngay trong tháng 1 tới...

Đang có trong tay Sergio Aguero và nhiều cầu thủ tấn công giỏi, nhưng Man City vẫn có ý định theo đuổi ngôi sao trẻ hay nhất thế giới hiện tại, Kylian Mbappe ngay trong tháng 1 tới...

Theo Pep Guardiola, cầu thủ trẻ người Pháp có thể đưa Man City đến thành công ở Champions League. Đổi lại, cái giá mà họ phải bỏ ra là không hề nhỏ, dự kiến khoảng 200 triệu bảng.

Man City gây sốc với bom tấn chuyển nhượng 200 triệu bảng Kylian Mbappe - Ảnh 1.

Mbappe

Con số này sẽ vượt qua bản hợp đồng chuyển nhượng kỉ lục là 198 triệu bảng mà chính PSG đã thực hiện với Barcelona để mua Neymar vào năm 2017. 

Nên nói thêm, đội bóng Pháp còn phải mất 20 triệu bảng mỗi năm cho tiền đạo người Brazil.

Man City gây sốc với bom tấn chuyển nhượng 200 triệu bảng Kylian Mbappe - Ảnh 3.

Pep rất muốn đưa Mbappe về sân Etihad

Thực tế thì Pep đã để ý đến Mbappe từ hồi anh còn khoác áo Monaco và bùng nổ khi loại Man City khỏi Champions League năm 2017. 

Điều quan trọng là theo quy định mới của UEFA, tiền đạo người Pháp sẽ không bị cup-tied ở vòng knockout mùa giải này sau khi đã thi đấu cho PSG ở trận gặp Liverpool.

Man City gây sốc với bom tấn chuyển nhượng 200 triệu bảng Kylian Mbappe - Ảnh 5.

Pep

Sở dĩ Man City bất ngờ tham gia cuộc đua giành Mbappe vì tình hình tài chính của PSG trong cuộc điều tra của UEFA về Luật công bằng tài chính. Hồi tháng 6, UEFA cho là PSG đã phá vỡ các quy định và cuộc điều tra của UEFA kéo dài từ đó đến nay.

Chính vì thế, nếu muốn có ngôi sao trẻ ở World Cup 2018, Pep sẽ phải hi sinh một ai đó. Trong trường hợp này có thể là Raheem Sterling, người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới và chưa kí thỏa thuận mới.

Man City gây sốc với bom tấn chuyển nhượng 200 triệu bảng Kylian Mbappe - Ảnh 7.

Sterling có thể bị hi sinh

Nên nói thêm là Mbappe ban đầu gia nhập PSG theo thỏa thuận mượn từ Monaco trước khi chuyển sang chính thức với giá 165 triệu bảng.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm