Man City mua Mbappe với giá kỷ lục, quyết vơ vét... 4 chiếc Cúp mùa sau

thứ năm 1-6-2017 8:12:40 +07:00 0 bình luận
Với mục tiêu vơ vét cả 4 chiếc Cúp mùa sau, Man City đã cấp thêm tiền cho Pep Guardiola để khuấy đảo thị trường chuyển nhượng.

Với mục tiêu vơ vét cả 4 chiếc Cúp mùa sau, Man City đã cấp thêm tiền cho HLV Pep Guardiola tiếp tục đưa về những bản hợp đồng bom tấn.

Trước khi mùa giải kết thúc, Man City xác nhận sẽ cấp cho vị thuyền trưởng người TBN số tiền 200 triệu bảng để mua sắm. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, những ông chủ The Citizen quyết định tăng lên thành 250 triệu bảng để Pep có thêm những ngôi sao.

Man City bơm thêm tiền cho Pep với tham vọng ăn 4 mùa sau

TTCN vừa mở cửa ngay lập tức Man City đã có được Bernardo Silva

Khi mùa giải vừa mới kết thúc , Man City lập tức giới thiệu tiền vệ Bernardo Silva với mức giá lên tới 43 triệu bảng. Và khi các CĐV còn chưa biết Ederson Moraes là ai thì nửa xanh thành Manchester đã sắp biến anh thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Đó chỉ là 2 trong số rất nhiều cái tên Pep đang ngắm tới, rất nhanh chóng cựu HLV Bayern đưa cái tên Kylian Mbappe vào danh sách cầu thủ phải mua bằng được. Lập tức, Man City và Real gia nhập cuộc đấu thầu tiền đạo người Pháp.

Sau cùng, "Kền kền trắng" chịu thua khi không thể trả hơn con số 113 triệu bảng của Man City. Nếu đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Pháp, đội bóng thành Manchester sẽ sớm công bố bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới ngay đầu tháng 6 này.

Man City bơm thêm tiền cho Pep với tham vọng ăn 4 mùa sau

Man City muốn sớm chốt Mbappe để chuẩn bị cho mùa giải mới

Câu hỏi được đặt ra là tại sao Man City lại mua sắm nhanh như vậy? Câu trả lời là họ muốn chốt sớm đội hình để lao vào tập luyện nhằm mục tiêu cho cú ăn 4 mùa tới.

"Mùa giải vừa qua chúng tôi trắng tay, còn Man Utd chơi không tốt hơn chúng tôi nhưng lại có 3 chiếc cúp. Bạn hỏi tôi tham vọng mùa tới của Man City là gì? Đó không phải là cú ăn 3 mà là 4" ông chủ Sheikh Mansour tuyên bố trên trang chủ CLB.

Man City bơm thêm tiền cho Pep với tham vọng ăn 4 mùa sau

Pep giữ Aguero ở lại để sẵn sàng cho các mục tiêu lớn mùa sau

Một mùa giải trắng tay của Pep và các học trò nhưng tín hiệu đáng mừng là càng giai đoạn cuối mùa Man City càng có những màn trình diễn thuyết phục, đó là cơ sở để những ông chủ đội bóng đặt niềm tin vào Pep.

Tuy nhiên, cần phải nhớ rằng Man City đã dốc 171 triệu bảng mùa Hè năm ngoái để mua sắm biến họ trở thành đội bóng ném tiền vào TTCN nhiều nhất ở mùa giải trước nhưng cuối cùng vẫn phải cầu viện những "ông già". 

Vì vậy Pep sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu không muốn ra đi vì tiền tiêu nhiều nhất mà lại tiếp tục trắng tay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm