Man City nguy cơ mất ngôi sao đắt giá Riyad Mahrez ở trận gặp Chelsea và Arsenal

chủ nhật 29-7-2018 10:18:32 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng 3-2 trước Bayern Munich ở ICC Cup 2018 đã khiến Man City phải trả giá đắt bằng chấn thương của ngôi sao đắt giá nhất lịch sử CLB, Riyad Mahrez.

Chiến thắng 3-2 trước Bayern Munich ở ICC Cup 2018 đã khiến Man City phải trả giá đắt bằng chấn thương của ngôi sao đắt giá nhất lịch sử CLB, Riyad Mahrez.

Cầu thủ người Algeria đã được thay ra ở giữa hiệp 1 và Man City đang chờ xem mức độ chấn thương của anh như thế nào.

Man City nguy cơ mất ngôi sao đắt giá Riyad Mahrez ở trận gặp Chelsea và Arsenal - Ảnh 1.

Mahrez chấn thương mắt cá

Phải thừa nhận là trong tour du đấu mà nhiều trụ cột vắng mặt vì vừa dự World Cup 2018, bản hợp đồng 60 triệu bảng từ Leicester đã cho thấy tại sao Pep Guardiola sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn như vậy để đưa anh về.

Có điều, thật không may cho Mahrez khi anh chấn thương mắt cá sau pha va chạm với hậu vệ Chris Richards của Bayern Munich và phải rời sân ở phút 27.

Nếu chấn thương nặng hơn dự kiến, đó sẽ là vấn đề lớn cho Pep khi ông chuẩn bị lực lượng cho trận tranh Community Shield với Chelsea vào tuần tới và trận mở màn Premier League với Arsenal sau đó một tuần.

Man City nguy cơ mất ngôi sao đắt giá Riyad Mahrez ở trận gặp Chelsea và Arsenal - Ảnh 3.

Mahrez ra sân ở trận gặp Bayern Munich

Thực ra thì không cần phải đợi đến chấn thương của Mahrez, việc nhiều trụ cột nghỉ hè sau World Cup 2018 đã đẩy Man City vào tình trạng thiếu hụt lực lượng. Và Pep có lẽ đã phải thỏa thuận để họ sớm trở lại Manchester.

Vì thế, nhiều cầu thủ sẽ phải rút ngắn kì nghỉ và quay về Etihad tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Con số này là 7 người, trong đó có những thành viên của đội tuyển Anh, cộng thêm Benjamin Mendy, Kevin De Bruyne và Vincent Kompany ở tuyển Bỉ.

Man City nguy cơ mất ngôi sao đắt giá Riyad Mahrez ở trận gặp Chelsea và Arsenal - Ảnh 5.

Mahrez tranh bóng với Alaba

Riêng 4 thành viên của đội tuyển Anh là Kyle Walker, John Stones, Raheem Sterling và Fabian Delph.

Nên nhớ năm nay các CLB Anh sẽ chỉ được mua cầu thủ đến hạn chót là ngày 9/8 tới, thời điểm 48 tiếng trước khi mùa giải Ngoại hạng khởi tranh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm