Man City phá kỷ lục chuyển nhượng cho cầu thủ thay thế Fernandinho

Gia Bảo
thứ ba 23-4-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Man City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của mình cho tiền vệ thay thế Fernandinho là Rodri của Atletico Madrid vào mùa hè tới.

Man City đã lập kỷ lục chuyển nhượng khi mùa  Riyad Mahrez từ Leicester với giá 60 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Bây giờ, theo Telegraph, họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để có tiền vệ Rodri của Atletico Madrid.

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng cho cầu thủ thay thế Fernandinho
Rodri có giá 70 triệu euro

Fernandinho sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 5 và mặc dù cầu thủ người Brazil là tiền vệ phòng ngự quan trọng trong đội hình Man City nhưng HLV Pep Guardiola cảm thấy việc đưa về một cầu thủ thay thế dài hạn là nhiệm vụ cấp thiết ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Về phần mình, Atletico sẽ chỉ chấp nhận cho Rodri ra đi nếu nhận được số tiền giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro (60,6 triệu bảng).

Rodri đã được các tuyển trạch viên của Man City và giám đốc bóng đá Txiki Begiristain theo dõi suốt thời gian dài. Việc chứng kiến Frenkie de Jong của Ajax chuyển đến Barca đã khiến Man City coi cầu thủ 22 tuổi này là ưu tiên chuyển nhượng.

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng cho cầu thủ thay thế Fernandinho
Man City sẵn sàng lập kỷ lục mới cho Rodri

Một yếu tố khác thúc đẩy sự cần thiết phải có thêm một tiền vệ trong đội hình là Ilkay Gundogan, người hết hạn hợp đồng sau mùa giải tới, vẫn chưa đồng ý thỏa thuận mới.

Rodri, được so sánh với Sergio Busquets, sinh ra ở Madrid và bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp với Villarreal trước khi được bán cho Atletico với giá 25 triệu euro (21,6 triệu bảng) vào năm 2018.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm