Man City thắng nhẹ Southampton trong ngày Aguero lập cú đúp

Hoàng Thanh
thứ ba 29-10-2019 21:21:34 +07:00 0 bình luận
Hai bàn thắng của Sergio Aguero đã góp phần vào chiến thắng 3-1 của Man City trước Southampton, qua đó đưa The Citizens vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Man City đã cho một số trụ cột được nghỉ ngơi trong trận đấu với Southampton tại Cúp Liên đoàn Anh. Những tài năng trẻ như Eric Garcia, Thomas Doyle hay Agelino đã được sử dụng ngay từ đầu, bên cạnh những ngôi sao như Sergio Aguero hay Riyad Mahrez.

Tuy vậy, đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn biết cách áp đặt trận đấu lên đối phương. Bàn thắng đến với Man City ngay ở phút 20, sau cú đánh đầu dũng mãnh của Nicolas Otamendi, từ đường treo bóng của Bernardo Silva.

Man City thắng nhẹ Southampton trong ngày Aguero lập cú đúp

Otamendi mở điểm từ khá sớm

Chưa đầy 20 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho chủ nhà. Sergio Aguero là người điền tên lên bảng tỉ số bằng pha đệm bóng cận thành đơn giản, sau khi các đồng đội thực hiện hàng loạt đường chuyền như chỗ không người.

Southampton dường như vẫn còn bị 'tâm lý' sau thảm bại 0-9 trước Leicester cuối tuần qua. Đội khách dù được Man City 'nhường' thế trận, họ cũng không thể hiện được gì. Sau 3/4 thời gian thi đấu, đoàn quân của Ralph Hasenhuttl mới có cú sút đầu tiên.

Công cùn và thủ cũng kém, Southampton tiếp tục để thủng lưới bàn thứ 3. Lại là Aguero trừng phạt hàng phòng ngự đối phương, với tình huống thoát xuống và dứt điểm một chạm, hoàn tất cú đúp ở phút 53.

Man City thắng nhẹ Southampton trong ngày Aguero lập cú đúp

Aguero chơi nhàn nhã cũng có 1 cú đúp

Về cuối trận, Southampton cuối cùng cũng có bàn danh dự nhờ công của Jack Stephens, để khép lại trận đấu với chiến thắng 3-1 cho The Citizens. Thắng lợi này đã giúp cho Man City lọt vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh và tràn đầy cơ hội bảo vệ danh hiệu đã giành được mùa trước.

Tỷ số chung cuộc: Man City 3-1 Southampton

Bàn thắng

Man City: Nicolas Otamendi (20'), Sergio Aguero (38', 56')

Southampton: Jack Stephens (75')

Đội hình thi đấu

Man City (4-3-3): Claudio Bravo (TM); Agelino (John Stones 79'), Eric Garcia, Nicolas Otamendi, Kyle Walker (Joao Cancelo 65'); Phil Foden, Thomas Doyle, Bernardo Silva; Gabriel Jesus (Adrian Garcia 87'), Riyad Mahrez, Sergio Aguero

Southampton (5-3-2): Alex McCarthy (TM); Yan Valery, Kevin Danso, Jack Stephens, Jan Bednarek, Pierre-Emile Hojbjerg; James Ward-Prowse, Oriol Romeu (Jake Vokins 90'+1); Stuart Armstrong; Shane Long (Nathan Redmond 68'), Sofiane Boufal (Che Adams 68')

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm