Man City thua sốc Wolves trong lần đầu tịt ngòi ở Etihad từ năm 2016

Dịch Phong
chủ nhật 6-10-2019 15:49:58 +07:00 0 bình luận
Man City đã thua sốc Wolves ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh 2019/20 trong lần đầu tiên đội bóng này không thể ghi bàn trên sân nhà Etihad kể từ thất bại 0-1 trước MU vào năm 2016.

Sự vắng mặt của nhạc trưởng Kevin de Bruyne đã khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn trong việc khoan thủng hàng phòng ngự kỷ luật của Wolves. Không những thế, các phương án bất đắc dĩ ở hàng phòng ngự cũng không thể giúp thủ môn Ederson giữ sạch lưới khi Adama Traore ghi liền 2 bàn trong 15 phút cuối trận để đánh sập pháo đài Etihad.

Man City thua sốc Wolves trong lần đầu tịt ngòi ở Etihad từ năm 2016

Adama Traore ghi bàn giúp Wolves thắng sốc Man City

Trận thua gây sốc này là lần đầu tiên Man City thất bại trên sân nhà trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh mà không ghi được bàn thắng nào kể từ trận thua 0-1 trước MU vào tháng 3/2016.

Kỳ lạ hơn, Adama Traore chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn trong 72 lần ra sân trước ở giải Ngoại hạng trước khi sút tung lưới Man City đến 2 lần chỉ trong vòng 15 phút. Kỳ tích của Traore đã góp công lớn giúp Wolves trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại Man City của Pep Guardiola trên sân Etihad với thành tích giữ sạch lưới.

Man City thua sốc Wolves trong lần đầu tịt ngòi ở Etihad từ năm 2016

Man City không thể ghi bàn vào lưới Wolves khi vắng De Bruyne

Quả thực, “Bầy Sói” rất xứng đáng được ca tụng là “Giant-killer” mới của giải Ngoại hạng Anh khi giành đến 20 điểm trong những lần đối đầu với Top 6 kể từ mùa giải năm ngoái, thành tích tốt hơn bất kỳ đội bóng nào khác nằm ngoài nhóm 6 ông lớn của giải đấu.

Thất bại gây sốc trước Wolves khiến Man City bị Liverpool bỏ xa trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này với khoảng cách 8 điểm chỉ sau 8 vòng đầu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm