Man City tiếp tục phá kỷ lục chuyển nhượng khi chiêu mộ Kylian Mbappe

thứ sáu 14-7-2017 16:00:12 +07:00 0 bình luận
Vung tiền mua thủ môn đắt giá nhất thế giới, hậu vệ đắt giá nhất thế giới và bây giờ, Man City đang quyết tâm có được cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Mbappe

Vung tiền mua thủ môn đắt giá nhất thế giới, hậu vệ đắt giá nhất thế giới và bây giờ Man City đang quyết tâm có được cầu thủ suốt từ đầu kỳ chuyển nhượng Hè đã được dự báo sẽ tạo ra kỷ lục chuyển nhượng mới đó là Kylian Mbappe.

Âm thầm hoạt động trên thị trường chuyển nhượng nhưng mỗi khi ra tay, Man City luôn biết cách tạo nên "cơn lốc xoáy" khi liên tiếp lập hết kỷ lục này đến kỷ lục khác.

Khi thị trường chuyển nhượng Hè năm nay mới mở cửa được 10 ngày, The Citizen công bố thủ môn đắt giá nhất thế giới Ederson Moraes với mức giá 35 triệu bảng, xô đổ kỷ lục mà "Người nhện" Buffon nắm giữ gần 17 năm qua (32 triệu bảng).

''Tay chơi'' Man City tiếp tục phá kỷ lục chuyển nhượng Mbappe

Ederson Moraes và Kyle Walker, thủ môn và hậu vệ đắt giá nhất thế giới Man City đưa về

Chưa hết, giới truyền thông Anh xác nhận nửa xanh thành Manchester đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Kyle Walker với mức phí chuyển nhượng 54 triệu bảng tính cả phụ phí. Đồng nghĩa cầu thủ 27 tuổi này trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, xô đổ kỷ lục 50 triệu bảng của David Luiz khi chuyển từ Chelsea sang PSG.

Nhưng sở hữu thủ môn và hậu vệ đắt giá nhất thế giới vẫn chưa đủ đối với tham vọng ăn 4 mùa sau của Man City. Đó là lý do khiến những ông chủ đội bóng quyết định cấp thêm tiền cho Pep Guardiola tạo nên một thương vụ lịch sử nữa.

Man City

Bế tắc trong việc chiêu mộ Alexis Sanchez khi mà đề nghị hỏi mua với phí 50 triệu bảng bị Arsenal từ chối, đội chủ sân Etihad vừa quay lại thương vụ bom tấn Kylian Mbappe và tuyên bố bằng mọi cách để có bằng được tiền đạo 18 tuổi tài năng này.

Trong khi Arsenal đã đánh tiếng sẵn sàng trả tới 125 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Pháp, có thể hiểu rằng Man City sẽ chi nhiều hơn số tiền này để vượt mặt "Pháo thủ".

''Tay chơi'' Man City tiếp tục phá kỷ lục chuyển nhượng Mbappe

Không chỉ là tiền đạo đắt giá nhất thế giới, Man City còn biến Mbappe còn là cầu thủ đắt nhất mọi thời đại

Như vậy, không chỉ quyết tâm tạo nên tiền đạo đắt giá nhất thế giới, Kylian Mbappe còn trở thành cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại nếu cập bến Etihad. Tất nhiên, không chỉ phải ganh đua với Arsenal mà Man Xanh còn phải dè chừng gã khổng lồ Real Madrid trong thương vụ này.

Còn nhớ, Hè năm ngoái Man City là CLB bạo tay nhất trên TTCN năm ngoái khi bỏ ra số tiền 171 triệu bảng. Nhưng giờ tính cả bản hợp đồng với Kyle Walker, Man Xanh đã "đốt" khoảng 140 triệu bảng. Mà đừng quên Guardiola vẫn đang nhắm hậu vệ cánh Benjamin Mendy và tất nhiên đáng chú ý nhất sẽ là "bom tấn" Mbapple.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm