Man United sẽ có Toby Alderweireld vào phút chót với một điều kiện…

thứ ba 7-8-2018 13:47:39 +07:00 0 bình luận
Tưởng như hi vọng có được Toby Alderweireld đã trôi qua với Man United thì giờ "có vẻ" Quỷ đỏ lại đạt được thỏa thuận với Tottenham về vụ chuyển nhượng trung vệ người Bỉ.

Tưởng như hi vọng có được Toby Alderweireld đã trôi qua với Man United thì giờ "có vẻ" Quỷ đỏ lại đạt được thỏa thuận với Tottenham về vụ chuyển nhượng trung vệ người Bỉ.

Có thể nói, những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng Anh đang thay đổi từng giờ, thậm chí từng phút, khi thời hạn đóng cửa (17h00 ngày 9/8, giờ địa phương) đang cận kề.

Vì thế, nếu ai đó nghĩ rằng Alderweireld sẽ không thể tới Old Trafford, thì những diễn biến mới nhất có vẻ cho thấy Tottenham và Man United đã đạt được thỏa thuận.


Man United sẽ có Toby Alderweireld vào phút chót với một điều kiện… - Ảnh 2.

Alderweireld sẽ cập bến Old Trafford vào phút chót?

Như đã biết, đội bóng của Jose Mourinho đã theo đuổi Alderweireld trong suốt mùa hè.

Man Utd cũng từng phải mở rộng phạm vi lựa chọn sau khi không thống nhất được phí chuyển nhượng (khoảng 60 triệu bảng) với chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy, về cầu thủ 29 tuổi này.

Man United sẽ có Toby Alderweireld vào phút chót với một điều kiện… - Ảnh 3.

Alderweireld (trái)

Tuy vậy, khi Leicester tuyên bố chắc nịch không bán Harry Maguire, còn Yerry Mina nhiều khả năng cập bến Everton, giờ thì Man Utd không có nhiều lựa chọn ngoài Alderweireld, dù Jerome Boateng cũng đã được nhắc đến.

Hi vọng cho Mourinho là hậu vệ người Bỉ cũng không muốn ở lại White Hart Lane và từ chối gia hạn hợp đồng sau những bất đồng với HLV Pochettino vào mùa giải trước.

Và trong cuộc khảo sát mới nhất tờ Manchester Evening News tiến hành thì Alderweireld cũng là gương mặt được CĐV Man Utd muốn thấy nhất ở Old Trafford khi kỳ chuyển nhượng Hè khép lại, nếu so với các mục tiêu trung vệ khác.

Man United sẽ có Toby Alderweireld vào phút chót với một điều kiện… - Ảnh 5.

Mourinho sẽ bớt căng thẳng

Mặc dù vậy, hiện chưa rõ MU và Spurs sẽ thỏa thuận mức giá cuối cùng là bao nhiêu và liệu Spurs có trì hoãn cho tới khi tìm được người lấp chỗ trống của Alderweireld hay không.

Nhưng nếu có có Alderweireld, hẳn Mourinho sẽ bớt phiền lòng, bởi bởi tài năng, kinh nghiệm của trung vệ được đào tạo ở Ajax, trưởng thành dưới sự chỉ dẫn nghiêm khắc của Diego Simeone và đã thi đấu tại Premier League 4 năm qua cũng đã được minh chứng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm