Man Utd muốn kết hợp Van Gaal và Mourinho thành "2 trong 1"

thứ sáu 20-5-2016 9:01:28 +07:00 0 bình luận
Không loại trừ khả năng ở mùa tới, Louis van Gaal và Jose Mourinho sẽ cùng hiện diện tại Man Utd.

Theo truyền thông Anh, BLĐ Man Utd đang tính đến phương án vẫn sẽ ký hợp đồng với Jose Mourinho nhưng cũng không sa thải Louis van Gaal. Thay vào đó, Van Gaal sẽ được thuyết phục nhường lại chiếc ghế HLV trưởng của Mourinho còn HLV người Hà Lan sẽ ngồi vào vị trí Giám đốc thể thao.

Louis van Gaal - Jose Mourinho

Không thể giành được chiếc vé tham dự Champions League nhưng việc lọt vào chung kết FA Cup giúp cho uy tín của ông Van Gaal trong mắt BLĐ cũng như các CĐV Man Utd tăng lên không ít, và đó là lý do chiến lược gia người Hà Lan xứng đáng được tin tưởng.

Nhưng thông tin Jose Mourinho bí mật gặp gỡ PSG cũng khiến Phó Chủ tịch Ed Woodward không thể "bình chân như vại". Và giải pháp toàn vẹn nhất được tính đến đó là Jose Mourinho sẽ dẫn dắt đội bóng, còn Louis van Gaal với tầm nhìn chiến lược sẽ lui về sau cánh gà.

Cách đây gần 20 năm, khi đó Louis van Gaal đang là HLV trưởng của Barcelona còn Jose Mourinho nắm một vai trò trong Ban huấn luyện đội bóng. Cùng nhau, cả 2 đã giúp cho Barcelona giành được hai chức vô địch La Liga, một chiếc cúp nhà Vua Tây Ban Nha và một Siêu cúp châu Âu.

Năm 2004, Louis van Gaal cũng từng nắm cương vị Giám đốc kỹ thuật tại Ajax nhưng không lâu sau đó đã bị sa thải vì xung đột quan điểm với HLV Ronald Koeman

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm