M.U đạt thoả thuận mua Higuain với giá 85 triệu bảng

thứ năm 17-3-2016 22:36:19 +07:00 0 bình luận
Man Utd đã đạt được thoả thuận cơ bản về mức phí chuyển nhượng cũng như những điều khoản cá nhân tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli.
Gonzalo Higuain

 

 

Nhà báo thể thao nổi tiếng người Ý Emanuele Giulianelli khẳng định rằng theo những thông tin mà ông nắm được, Man Utd đã chấp nhận bỏ ra 85 triệu bảng để chiêu mộ Higuain, và nhanh chóng nhận được cái gật đầu của Napoli. Đối với một tiền đạo đã 28 tuổi như Higuain, đây là món hời lớn mà đội bóng của Serie A không thể bỏ lỡ. Không những vậy, Man Utd còn thành công khi thuyết phục thành công chân sút người Argentina ký hợp đồng sơ bộ, qua đó đảm bảo được rằng anh sẽ chuyển đến Old Trafford vào Hè tới.

Hợp đồng của Higuain với Napoli vẫn còn thời hạn đến năm 2018, nhưng cầu thủ này muốn ra đi để chinh phục những danh hiệu lớn. Mặc dù đang được nhiều CLB lớn quan tâm như PSG, Chelsea, Arsenal…, nhưng Higuain muốn đến Man Utd hơn để được tái ngộ với người thầy cũ Mourinho. Tiền đạo này yêu cầu bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tức kéo dài đến năm 2021, cùng mức lương 8 triệu bảng/năm. Mức lương của Higuain sẽ là 153.000 bảng/tuần, điều mà Man Utd dư sức đáp ứng.

Nếu bổ nhiệm Mourinho làm HLV trưởng, Man Utd chắc chắn sẽ chi rất nhiều tiền để “Người đặc biệt” cải tổ đội hình, tương tự như những gì mà họ từng cấp cho Van Gaal (250 triệu bảng chỉ sau chưa đầy 2 năm). Một khoản tiền lớn trong số đó được dành để chiêu mộ Higuain, người thể hiện phong độ xuất sắc ở mùa giải này khi ghi 27 bàn chỉ sau 29 trận ở Serie A, giúp Napoli có cơ hội đua tranh ngôi vô địch với Juventus.

Higuain sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng tiền đạo Man Utd, khi Wayne Rooney sa sút phong độ, còn Anthony Martial hay Marcus Rashford vẫn còn quá trẻ để có thể đảm đương trọng trách ghi nhiều bàn thắng cho “Quỷ đỏ”, giúp họ hướng tới các danh hiệu lớn. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm