Man Utd giữ áo số 5 cho trung vệ đắt nhất thế giới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông?

thứ bảy 11-8-2018 0:44:49 +07:00 0 bình luận
Không mua thêm trung vệ nào ở ngày thị trường chuyển nhượng Anh đóng cửa hôm 9/8, nhưng Man Utd vẫn để trống áo số 5, điều báo giới đồn đoán sẽ dành cho một trung vệ đắt nhất thế giới đến vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Không mua thêm trung vệ nào ở ngày thị trường chuyển nhượng Anh đóng cửa hôm 9/8, nhưng Man Utd vẫn để trống áo số 5, điều báo giới đồn đoán sẽ dành cho một trung vệ đắt nhất thế giới đến vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Đội bóng của Jose Mourinho đã liên hệ với một loạt trung vệ như Toby Alderweireld, Harry Maguire, Jerome Boateng và Yerry Mina trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng.

Thậm chí, Diego Godin của Atletico Madrid cũng được nhắc đến như là mục tiêu thay thế vào ngày thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Man Utd giữ áo số 5 cho trung vệ đắt nhất thế giới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông? - Ảnh 1.

Mourinho bất lực nhìn Yerry Mina gia nhập Everton phút cuối với phí vỏn vẹn 30 triệu euro

Tuy vậy, trong khi không đưa về được trung vệ nào, Mourinho cũng không tìm được một cầu thủ chạy cánh hay một tiền vệ cánh như mong muốn.

Tính ra, họ chỉ đưa về 3 hợp đồng, trong đó có tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk với giá 52 triệu bảng từ hồi tháng 6.

Cầu thủ người Brazil sẽ mang áo số 17 ở mùa giải năm nay, trong khi hậu vệ phải Diogo Dalot đến từ Porto mang áo số 20, còn thủ môn Lee Grant mang áo số 13.

Man Utd giữ áo số 5 cho trung vệ đắt nhất thế giới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông? - Ảnh 3.

Số áo của Man Utd

Trong khi đó, áo số 10 thuộc về Marcus Rashford sau khi Zlatan Ibrahimovic gia nhập LA Galaxy, còn Marcos Rojo đổi từ áo số 5 sang áo số 16 của Michael Carrick đã giải nghệ hồi tháng 5.

Quyết định của Rojo khiến áo số 5 giờ bỏ trống và người ta cho là Man Utd sẽ dành số áo này cho một trung vệ đẳng cấp có thể đến Old Trafford trong tháng 1. 

Man Utd giữ áo số 5 cho trung vệ đắt nhất thế giới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông? - Ảnh 4.

Rojo bỏ lại áo số 5

Hi vọng cho Mourinho là ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2010, Man Utd từng chiêu mộ thành công trung vệ Chris Smalling từ Fulham, hay tháng 1/2006 là trung vệ Nemanja Vidic từ Spartak Moscow.

Đó là những cầu thủ đã chơi tốt, gắn bó lâu dài, đặc biệt Vidic trở thành hòn đá tảng ở hàng thủ bên cạnh Rio Ferdinand, đã đeo băng đội trưởng Man Utd. 

Man Utd giữ áo số 5 cho trung vệ đắt nhất thế giới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông? - Ảnh 6.

Maguire không đến Old Trafford vào phút chót

Giờ thì MU cần một cái tên chất lượng để điền lên trên số 5 chiếc áo đấu đang để trống. Tất nhiên, đừng hỏi Mourinho muốn thấy ai mặc áo đó, nếu suốt mùa Hè ông đã tìm cách thuyết phục BLĐ mua về Harry Maguire, trung vệ hàng đầu ĐT Anh hiện tại có phí chuyển nhượng lên tới 70 triệu bảng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm