Tuyên bố "M.U hiện tại không có ADN vô địch", Van Gaal đang trêu tức dư luận

chủ nhật 1-5-2016 14:53:32 +07:00 0 bình luận
Trước trận cầu “đinh” với Leicester tối nay, Van Gaal gây sốc bằng tuyên bố khẳng định đội ngũ hiện nay của Man Utd chưa có kinh nghiệm vô địch!

Chẳng biết do đãng trí, hoặc cũng có thể do không quan tâm tới đội nhà đúng mức mà Louis van Gaal vừa lý giải nguyên nhân Man Utd hiện kém 17 điểm so với Leicester đang dẫn đầu Premier League là bởi các học trò của ông “chưa từng là những nhà vô địch”. Phân tích về 9 tháng khó khăn vừa qua, nhà cầm quân Hà Lan còn tuyên bố: “Các cầu thủ đang chơi cho Man Utd đều con thiếu trải nghiệm của một nhà vô địch. Tôi không nghĩ rằng Matteo Darmian từng là nhà vô địch, cũng như David De Gea chưa từng đăng quang, nên tôi không đồng ý với cách đặt vấn đề cho rằng Man Utd phải là ứng viên tranhngôi vô địch”. Trên thực tế, David De Gea đã khoác áo Man Utd 28 lần ở mùa bóng vô địch Premier League 2012/13.

 Bên cạnh đó, Louis van Gaal còn hố to khi nhận xét: “Năm ngoái, Memphis Depay từng vô địch với PSV Eindhoven, song Man Utd không có nhiều cầu thủ như vậy. Cỡ như Rooney, Carrick cũng chỉ vô địch 1 lần, hoặc hơn 1 lần gì đó”. Đến đây xem ra cần nhắc lại rằng Wayne Rooney và Michael Carrick – hai cầu thủ gắn bó với Man Utd lâu nhất đều từng vô địch Premier League tới 5 lần trong hơn 9 năm ở sân Old Trafford. Và nếu xét kỹ, Man Utd đang quy tụ tới 13 cầu thủ từng vô địch quốc gia ít nhất 1 lần, mà 7 trong số đó từng gặt hái vinh quang khi chơi cho “Quỷ đỏ”. Nhưng oái oăm nhất là các trường hợp của Bastian Schweinsteiger vô địch nhiều nhất và Sergio Romero: Louis van Gaal đã quên mất rằng chính ông từng đưa họ lên đỉnh vinh quang ở Bayern Munich mùa 2009/10 và AZ Alkmaar mùa 2008/09.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm