Man Utd nào cho Mourinho?

thứ tư 24-2-2016 22:37:59 +07:00 0 bình luận
Nếu Jose Mourinho cho rằng ông chờ đợi một thời điểm thích hợp để trở lại băng ghế huấn luyện, thực tế thì giống như bất cứ HLV nào, ông cần có thời gian và sự chuẩn bị tốt nhất cho công việc mới.

Vì thế, dù từ nay đến khi mùa giải 2015/16 kết thúc vẫn còn 3 tháng nữa, người Manchester cũng bắt đầu tự hỏi Man Utd của Mourinho sẽ có một hình hài như thế nào?

Giữ nguyên những gì đã có

man utd

Khi Louis van Gaal tới Old Trafford năm 2014, HLV người Hà Lan khẳng định ông muốn dành thời gian cho các cầu thủ chứng tỏ họ có xứng đáng ở lại hay không. Mourinho có lẽ sẽ không lịch sự như vậy nhưng phải thừa nhận rằng, trong lúc chờ đợi ai đó sẽ đến, ông cũng cần đánh giá chính xác từng cầu thủ mà mình đang có trong tay.

Đội hình: De Gea, Darmian, Shaw, Smalling, Rojo, Schweinsteiger, Schneiderlin, Mata, Martial, Lingard, Rooney.

Thay đổi ít

Mourinho thường kí hợp đồng với ít nhất 2 cầu thủ trong hè ở CLB mới mà ông dẫn dắt. Trong khi đó, Man Utd được cho là sẽ dành một khoản ngân sách cho ông, với hai ưu tiên ở vị trí trung vệ và tiền đạo. Trung vệ đang được nói đến là Aymeric Laporte của Bilbao, còn tiền đạo Alvaro Morata từng gắn bó với ông ở Real Madrid.

Nên nói thêm là sự xuất hiện của Morata - hay bất cứ tiền đạo nào khác - sẽ buộc Wayne Rooney phải chơi lùi như một số 10. Trong trường hợp này, Juan Mata rất khó để ở lại.

Đội hình: De Gea, Darmian, Shaw, Smalling, Laporte, Schneiderlin, Herrera, Rooney, Martial, Lingard, Morata.

Thay đổi toàn bộ

mourinho

Mourinho từng có những thay đổi lớn cho Chelsea ở giai đoạn đầu vào mùa giải 2004/05 khi ông đưa về 6 cầu thủ mới trị giá hơn 70 triệu bảng. Một quyết định tương tự trong hè sẽ tốn của Man Utd rất nhiều và đừng cho là họ không cần thay đổi.

Thậm chí, Red Devils sẽ còn mạnh hơn nếu họ có được những cầu thủ như Raphael Varane và Zlatan Ibrahimovic, cũng như Paul Pogba và Marco Reus. Trong trường hợp này, không khó để nhận ra những ai còn trụ lại được trong đội hình.

Đội hình: De Gea, Varane, Shaw, Smalling, Laporte, Schweinsteiger, Pogba, Rooney, Martial, Reus, Ibrahimovic.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm