Man Utd nhắm chuyên gia từng chiêu mộ Griezmann cho vị trí giám đốc bóng đá

thứ năm 13-9-2018 6:24:59 +07:00 0 bình luận
Trong nỗ lực cải thiện khả năng chuyển nhượng cầu thủ của CLB, Man Utd đã tìm đến chuyên gia của Andrea Berta.

Trong nỗ lực cải thiện khả năng chuyển nhượng cầu thủ của CLB, Man Utd đã tìm đến chuyên gia của Ateltico Madrid Andrea Berta.

Sau mùa hè 2018 bị đánh giá là thất bại, ban lãnh đạo Man Utd đã lên kế hoạch bổ nhiệm vị trí giám đốc thể thao đầu tiên trong lịch sử.

Man Utd nhắm chuyên gia từng chiêu mộ Griezmann cho vị trí giám đốc bóng đá - Ảnh 1.

Ed Woodward đang làm không tốt công tác chuyển nhượng

Trong thời gian qua, trang chủ của CLB này cũng đăng tin tìm kiếm "chuyên gia chuyển nhượng", nhằm tìm người hỗ trợ cho phó chủ tịch Ed Woodward cũng như HLV Jose Mourinho.

Truyền thông Anh đồn đoán hàng loạt mục tiêu mà Man Utd ngắm đến, trong đó bao gồm cả giám đốc thể thao Monchi của Roma và Fabio Paratici của Juventus.

Man Utd nhắm chuyên gia từng chiêu mộ Griezmann cho vị trí giám đốc bóng đá - Ảnh 3.

Paratici và Monchi được MU nhắm tới

Tuy vậy, tờ Standard Evening khẳng định cái tên mà Quỷ đỏ thực sự muốn có là Andrea Berta của Atletico Madrid.

Andrea Berta được xem là "vị tướng" đại tài của Atletico Madrid cùng HLV Diego Simeone. Bắt đầu công việc tại nửa đỏ thành Madrid từ năm 2013, Andrea Berta đã mang về đội bóng này hàng loạt hợp đồng thành công như Oblak, Gimenez,...

Man Utd nhắm chuyên gia từng chiêu mộ Griezmann cho vị trí giám đốc bóng đá - Ảnh 4.

Andrea Berta (phải)

Khả năng chuyển nhượng tuyệt vời của Andrea Berta kết hợp với chiến lược rõ ràng của Diego Simeone giúp Atletico tạo ra vị thế vững chắc tại Tây Ban Nha cũng như châu Âu.

Cho dù chưa hoàn toàn chen chân được vào cuộc đua song mã giữa Barcelona và Real Madrid nhưng Atletico cũng có 1 chức vô địch La Liga vào năm 2014, vô địch Europa League và 2 lần vào chung kết Champions League.

Man Utd nhắm chuyên gia từng chiêu mộ Griezmann cho vị trí giám đốc bóng đá - Ảnh 6.

Simeone và Berta mang về thành công cho Atletico

Theo đánh giá của các chuyên gia, Andrea Berta là người rất phù hợp với Mourinho. Lý do vì ông làm việc nhiều năm với Simeone, HLV cũng có tư tưởng chiến thuật thực dụng như Mourinho.

Man Utd nhắm chuyên gia từng chiêu mộ Griezmann cho vị trí giám đốc bóng đá - Ảnh 7.

Berta được xem là rất phù hợp với Mourinho

Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng bởi lẽ Man Utd vẫn muốn gắn bó lâu dài với Mourinho. Họ muốn tìm người hỗ trợ HLV người Bồ Đào Nha thay vì tước đi thực quyền của ông.

Ngoài Andrea Berta, Paul Mitchel hay Dan Ashworth cũng là 2 cái tên tiềm năng đang nổi đình nổi đám ở "Xứ sở sương mù" được Man Utd nhắm đến.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm