Man Utd phải trả... 280 tỷ nếu Martial sút tung lưới Liverpool tối mai

thứ sáu 9-3-2018 11:46:11 +07:00 0 bình luận
Martial đã ra mắt hoàn hảo với bàn thắng trước Liverpool vào ngày 12/9/2015. Nhưng nếu chọc thủng lưới The Kop tối mai, Martial sẽ khiến Man Utd tốn khá tiền.

Anthony Martial đã ra mắt hoàn hảo với bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Man Utd trước Liverpool vào ngày 12/9/2015. Nhưng nếu mai chọc thủng lưới The Kop một lần nữa, Martial sẽ khiến Quỷ đỏ tốn một khoản tiền lớn.

Khi Anthony Martial gia nhập Man Utd vào cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2015, tổng giá trị bản hợp đồng này từng gây nhiều tranh cãi. Theo đó, MU phải trả ngay cho Monaco 36 triệu bảng phí chuyển nhượng. Nhưng chưa hết, những phụ phí đi kèm mới "chát chúa".

hình ảnh: Martial đến MU Hè 2015 với tư cách ''cầu thủ U20 đắt giá nhất thế giới''
Martial đến MU Hè 2015 với tư cách "cầu thủ U20 đắt giá nhất thế giới"

Nhiều nguồn tin hé lộ nếu Martial hoàn tất mọi chỉ tiêu thành tích trong 4 năm hợp đồng thì MU phải trả khoảng 22 triệu bảng phụ phí và như thế tổng giá trị thương vụ này lên tới ngót nghét 58 triệu bảng.

hình ảnh: Louis van Gaal là người đã tìm mọi cách đưa Martial về Old Trafford
Louis van Gaal là người đã tìm mọi cách đưa Martial về Old Trafford

Tất nhiên, có những chỉ tiêu khó thành hiện thực, ví như việc "Martial giành Quả bóng vàng". Nhưng bên cạnh đó thì một chỉ tiêu khác sắp xảy ra, đó là cột mốc 25 bàn ở giải Ngoại hạng Martial ghi cho MU.

Thú vị ở chỗ, vào ngày 12/9/2015 Martial đã có màn chào sân Old Trafford tuyệt vời khi đi bóng qua 3 cầu thủ Liverpool rồi bẻ lòng đưa bóng vào góc xa đánh bại Mignolet, ấn định chiến thắng 3-1 cho MU.

Video Martial độc diễn ghi bàn vào lưới Liverpool 3 năm trước

 

Đó là bàn đầu tiên của Martial trong màu áo đỏ và mùa đầu tiên anh có 11 bàn tại giải Ngoại hạng. Mùa trước Martial sa sút (4 bàn) vì những scandal đời sống riêng tư, nhưng mùa này tiền đạo người Pháp đã lấy lại hiệu suất ghi bàn tốt hơn với 9 bàn/26 lần ra sân tại Premier League.

Như thế, Martial chỉ cách cột mốc 25 bàn ở giải NHA đúng 1 pha lập công nữa!

hình ảnh: Mùa này Martial và Lukaku đang phối hợp ghi bàn cực kỳ ăn ý
Mùa này Martial và Lukaku đang phối hợp ghi bàn cực kỳ ăn ý

Liệu Martial có thể chạm đến mốc đó khi Man Utd tiếp Liverpool tại Old Trafford tối mai? Hiển nhiên NHM Quỷ đỏ rất trông ngóng bàn thắng của Martial để MU bứt xa khỏi sự đeo bám của Liverpool. Nhưng nếu điều này thành hiện thực, Man Utd sẽ phải thanh toán cho Monaco khoản phụ phí đáng kể.

Hình ảnh: Martial đã sẵn sàng ghi bàn vào lưới Liverpool tối mai?
Martial đã sẵn sàng ghi bàn vào lưới Liverpool tối mai?

Nhật báo uy tín nhất nước Anh, tờ The Times vừa tiết lộ, nếu Martial ghi bàn tối mai, MU sẽ phải trả Monaco tới 8,9 triệu bảng (tương đương... 260,5 tỷ đồng).

Đó là số tiền cực "chát", nhưng nếu thanh toán nó sau bàn thắng ở một trận đấu quan trọng, trước kình địch không đội trời chung như Liverpool tối mai, thì xem ra vẫn dễ chịu với MU.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm