NÓNG: Man Utd lên tiếng về tương lai HLV Mourinho

thứ bảy 6-10-2018 16:18:59 +07:00 0 bình luận
Trước cuộc tiếp đón Newcastle, ​Manchester United đã lên tiếng về tin đồn sẽ sa thải Jose Mourinho.

Trước cuộc tiếp đón Newcastle, Manchester United đã lên tiếng về tin đồn sẽ sa thải Jose Mourinho.

Các mặt báo tại nước Anh sáng nay đã đồng loạt đưa tin đội bóng thành Manchester sẽ sa thải nhà cầm quân người Bồ Đào Nha và đưa trợ lý Michael Carrick lên làm huấn luyện viên tạm quyền, bất chấp kết quả trận gặp Newcastle ra sao.

Thống kê sốc chứng minh Jose Mourinho dẫn dắt Man Utd còn tệ hơn David Moyes

Tuy vậy, thông qua Sky Sports, phía Man United đã khẳng định tin tức đó là vô căn cứ và Mourinho sẽ vẫn là thuyền trưởng của đội bóng này.

Không chỉ có Sky Sports, nguồn tin cấp cao của Daily Mail cũng cho hay ngay thời điểm hiện tại, Mourinho không nằm trong bất kỳ sự đe dọa nào về khả năng mất ghế.

NÓNG: Man Utd lên tiếng về tương lai HLV Mourinho - Ảnh 3.

Sky Sports khẳng định Mourinho sẽ không bị sa thải

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp của mình khi có lần đầu tiên không thể giành chiến thắng sau 4 trận đấu và bây giờ vẫn phải toan tính làm thế nào để có thể hạ gục được Newcastle United vào tối nay.

Trận thua 1-3 cuối tuần trước tại sân vận động London là thất bại thứ 3 của Man Utd ở giải Ngoại hạng Anh năm nay.

NÓNG: Man Utd lên tiếng về tương lai HLV Mourinho - Ảnh 5.

Man Utd đang có thành tích tệ hại trên sân cỏ

MU hiện đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/19 và đây cũng là màn khởi đầu tồi tệ nhất trong 29 năm qua. Lần gần nhất Quỷ đỏ ra sân cũng khiến các CĐV nhà la ó vì màn trình diễn nghèo nàn trước Valencia tại Champions League.

Nếu không thể giành chiến thắng trong trận đấu tối nay, đây sẽ là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1989/90 Man Utd không thắng trong 5 trận liên tiếp trên sân Old Trafford.

NÓNG: Man Utd lên tiếng về tương lai HLV Mourinho - Ảnh 7.

Nhiều ngôi sao đang chống phá Mourinho

Phòng thay đồ Quỷ đỏ cũng đang chia rẽ khi những ngôi sao như Pogba, Sanchez, Bailly, Martial,... được cho là đang chống phá Mourinho.

Chẳng thế mà ở buổi họp báo trước trận HLV Mourinho cũng lộ rõ vẻ căng thẳng và không mặn mà trong việc trả lời các câu hỏi của phóng viên.

7 trận đấu định đoạt số phận Mourinho

Hiện vẫn chưa rõ nội tình Man Utd như thế nào và những thông tin mà Sky Sports đưa ra chỉ có thể xác nhận rõ thực hư sau khi trận đấu với Newcastle kết thúc, hoặc chậm nhất là vào tuần sau.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm