Man Utd sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Depay và Januzaj?

thứ tư 12-9-2018 6:37:02 +07:00 0 bình luận
Điều khoản mua lại là một cách tuyệt vời để các CLB sửa chữa sai lầm của mình trên thị trường chuyển nhượng, nhưng liệu Man Utd có làm vậy với Depay hay Januzaj trong thời gian tới?

Điều khoản mua lại là một cách tuyệt vời để các CLB sửa chữa sai lầm của mình trên thị trường chuyển nhượng, nhưng liệu Man Utd có làm vậy với Depay hay Januzaj trong thời gian tới?

Nếu một CLB phát hiện sai lầm lớn trong việc để cầu thủ ra đi trước khi nhận ra tiềm năng của anh ta, họ vẫn có khả năng mua lần thứ hai với giá rẻ. Đấy là nhờ đã chèn điều khoản hợp đồng được mua lại khi ký kết.

Man Utd sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Depay và Januzaj? - Ảnh 1.

Depay thất bại trong thời gian ở Man Utd nhưng vẫn có thể trở lại

Man Utd đã nhận ra bài học lớn từ vụ Paul Pogba nên có thể phần nào sửa sai đối với 2 cầu thủ được đem bán khác là Memphis Depay và Adnan Januzaj.

Hồi năm 2015, Man Utd từng chi 30 triệu bảng mua Depay từ PSV Eindhoven, nhưng tiền đạo người Hà Lan chỉ trải qua 2 năm ngắn ngủi tại Old Trafford.

Depay nhanh chóng phát hiện ra có rất nhiều sự cạnh tranh ở Man Utd và anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều để được chơi thường xuyên. 

Man Utd sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Depay và Januzaj? - Ảnh 3.

Depay tỏa sáng tại Lyon

Mọi thứ càng khó khăn hơn khi Jose Mourinho - HLV tiếp quản vị trí từ người đã mua anh là Van Gaal, không có trách nhiệm phải làm hài lòng các cầu thủ, bao gồm cả Depay.

Man Utd sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Depay và Januzaj? - Ảnh 4.

Mourinho liệu có muốn đưa Depay trở lại MU?

Man Utd sau đó bán Depay và chứng kiến anh tỏa sáng tại Lyon. Bây giờ, với việc Mourinho khẳng định có một điều khoản mua lại, nghĩa là Man Utd sẽ được ưu tiên trả giá (phí cố định và thưởng) và cũng được thông báo nếu một CLB nào đó đưa ra đề nghị cho Depay.

Giống như Depay, Man Utd cũng chèn điều khoản đối với Januzaj khi đem bán cho Real Sociedad sau thời gian cho mượn tại Dortmund và Sunderland.

Man Utd sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Depay và Januzaj? - Ảnh 6.

Januzaj rời Man Utd khi còn quá trẻ nhưng "Quỷ đỏ" có thể mua lại

Nhiều đội bóng sẽ cau mày khi biết điều khoản giải phóng của Januzaj tại Sociedad là 60 triệu euro, nhưng người hâm mộ Man Utd có thể hài lòng khi biết rằng, một lựa chọn mua lại được đưa ra cho phép họ có ngôi sao người Bỉ với giá rẻ hơn nhiều.

Từng nổi lên dưới thời David Moyes, Januzaj đã khôi phục sự nghiệp ở Tây Ban Nha để rồi gây ấn tượng tại World Cup vừa qua. Đấy là lý do mà Man Utd đang xem xét ý định mua lại tiền vệ tấn công mới 23 tuổi này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm