Man Utd và Mourinho đón tin tốt lành từ Lukaku

thứ tư 15-8-2018 2:44:22 +07:00 0 bình luận
Dự kiến Lukaku sẽ đạt thể lực tốt nhất để ra sân từ đầu trong chuyến làm khách tại Brighton Chủ nhật này. Nhưng đó chưa phải tin tốt lành duy nhất cho Man Utd và HLV Mourinho...

Dự kiến Lukaku sẽ đạt thể lực tốt nhất để ra sân từ đầu trong chuyến làm khách tại Brighton Chủ nhật này. Nhưng đó chưa phải tin tốt lành duy nhất cho Man Utd và HLV Mourinho...

Jose Mourinho đã nhắc đến thất bại 0-1 của Man Utd tại Brighton hồi tháng 5 như là một kỉ niệm đáng nhớ. 

Trong khi Marcus Rashford và Anthony Martial không được chú ý đến, Red Devils đã chơi rất dở vì thiếu vắng chân sút hàng đầu Romelu Lukaku.

Man Utd và Mourinho đón tin tốt lành từ Lukaku - Ảnh 1.

Mou và MU từng nếm trải thất bại trước Brighton mùa trước

Và trận đấu đó phần nào cho thấy sự phụ thuộc của họ vào tiền đạo người Bỉ, cũng như là lí do để Mourinho yêu cầu tăng cường lực lượng.

Có điều, thị trường chuyển nhượng Hè vừa qua chỉ mang đến thất vọng. Nhưng giờ thật may cho HLV người Bồ Đào Nha bởi trong chuyến làm khách ở Brighton cuối tuần này, ông sẽ có sự trở lại của chân sút hàng đầu Lukaku.

Thực ra, sau khi rút ngắn kì nghỉ Hè, Lukaku đã vào sân từ băng ghế dự bị ở 23 phút cuối trong trận thắng Leicester 2-1.

Vì vậy, thêm một tuần nghỉ ngơi và tập thể lực, dự kiến cựu cầu thủ của Chelsea sẽ được xếp đá chính Chủ nhật này với thể trạng sung mãn nhất. 

Man Utd và Mourinho đón tin tốt lành từ Lukaku - Ảnh 4.

Lukaku sẵn sàng đối mặt Brighton với thể trạng sung mãn nhất

Đừng quên Rashford cũng đã có màn trình diễn kém ấn tượng trước Leicester, trong khi Martial sẽ phải nỗ lực rất nhiều để giành lại sự ủng hộ từ Mourinho sau những rắc rối trong Hè.

Như thế, trên tất cả, Lukaku - người luôn tôn trọng, tuân theo các phương pháp huấn luyện của Mourinho và là nguồn cung bàn thắng quan trọng nhất cho MU quả thực là tín hiệu đáng mừng. 

Man Utd và Mourinho đón tin tốt lành từ Lukaku - Ảnh 6.

Lukaku tham gia vào các bàn thắng của Man Utd tại Premier League mùa trước nhiều nhất đội

Nên nhớ tiền đạo người Bỉ đã có mặt ở 34/35 trận đấu đầu tiên tại Premier League trong màu áo Man Utd và tham gia vào 23 bàn (ghi 27 bàn trên tất cả các đấu trường).

Đó là thành tích tốt nhất của Lukaku và là câu trả lời cho những ai hoài nghi về vụ chuyển nhượng trị giá 75 triệu bảng của anh. 

Vì thế, dù Mourinho có trong tay Rashford, Alexis Sanchez, Juan Mata, Jesse Lingard và Martial, Lukaku vẫn là cái tên được chú ý đến nhiều ở Brighton Chủ nhật này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm