Mane lập kỳ tích ghi bàn với Liverpool chỉ xếp sau Messi và Mbappe

Hoàng Hà
thứ bảy 14-9-2019 13:48:00 +07:00 0 bình luận
Mane đã lập cú đúp bàn thắng giúp Liverpool đánh bại Newcastle, qua đó tạo nên kỳ tích ghi bàn mà chỉ xếp sau Messi và Mbappe.

Sadio Mane tiếp tục là nhân vật chính trên hàng công Liverpool khi đóng góp 2 trong 3 bàn thắng trước Newcastle, qua đó duy trì thành tích toàn thắng sau 5 vòng Ngoại hạng Anh.

Cú đúp tại Anfield có nghĩa Mane đã ghi được 4 bàn tại Premier League từ đầu mùa. Càng ấn tượng hơn nếu biết rằng anh là cầu thủ duy nhất ở Ngoại hạng Anh ghi được 26 bàn thắng kể từ đầu mùa giải trước mà không thực hiện quả penalty nào.

Mane lập kỳ tích ghi bàn với Liverpool chỉ xếp sau Messi và Mbappe

Mane lập cú đúp trước Newcastle

Nếu tính 5 giải hàng đầu châu Âu trong cùng thời gian, chỉ có Kylian Mbappe (33 bàn) và Lionel Messi (32) là có nhiều hơn Mane nếu không tính sút phạt đền.

Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ nếu biết rằng trước đó tiền đạo người Senegal không nổi bật bằng các đồng đội Mohamed Salah và Roberto Firmino trên hàng công Liverpool.

Mane lập kỳ tích ghi bàn với Liverpool chỉ xếp sau Messi và Mbappe

Mane ghi 26 bàn tại Premier League kể từ mùa trước

Trận đấu với Newcastle đã chứng kiến một thành tích ấn tượng khác của Mane, đó là việc anh trải qua 50 trận liên tiếp bất bại tại Premier League cùng Liverpool trên sân Anfield, gồm 41 thắng và 9 hòa. Trong 50 trận này, Mane ghi tới 35 bàn và 7 pha kiến tạo, trong đó có 18 bàn trong 18 trận gần đây.

Cuối cùng, với cú đúp của Mane và một bàn khác của Salah, Liverpool đã có chiến thắng thứ 14 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, kéo dài kể từ ngày 10/3 đến nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm