Martial sẽ ghi tên vào "danh sách hổ báo" của Man Utd nếu sút tung lưới Man City tối nay

chủ nhật 11-11-2018 10:25:56 +07:00 0 bình luận
Anthony Martial đang đứng trước cơ hội lớn gia nhập danh sách những chân sút lẫy lừng trong lịch sử Man Utd nếu ghi bàn vào lưới Man City tối nay.

Anthony Martial đang đứng trước cơ hội lớn gia nhập danh sách những chân sút lẫy lừng trong lịch sử Man Utd nếu ghi bàn vào lưới Man City tối nay.

Bước vào trận derby Manchester, Anthony Martial là cái tên được kỳ vọng nhất trên hàng công của Man Utd trong bối cảnh cả Lukaku và Sanchez đều đang sa sút thảm hại.

Martial sẽ ghi tên vào danh sách hổ báo của Man Utd nếu sút tung lưới Man City tối nay - Ảnh 1.

Martial là niềm hy vọng số 1 của MU

Cầu thủ người Pháp từ chỗ chỉ còn là người thừa tại sân Old Trafford thì nay bỗng chốc lột xác bằng một hình ảnh mạnh mẽ, hiệu quả đến bất ngờ.

Tính riêng ở giải Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Pháp ghi liền một mạch 5 bàn chỉ trong 4 trận gần nhất giúp Quỷ đỏ giành 3 thắng lợi và 1 trận hòa.

Các đối thủ đã lần lượt bị chân sút Quỷ đỏ hạ gục bao gồm: Newcastle (1), Chelsea (2), Everton (1) và mới nhất là Bournemouth (1).

Và nếu tiếp tục thể hiện được cái duyên ghi bàn trên sân Etihad tối nay, Martial sẽ đi vào lịch sử Man Utd với tư cách cầu thủ thứ 7 ghi bàn trong 5 trận liên tiếp trở lên ở giải Ngoại hạng Anh.

Martial sẽ ghi tên vào danh sách hổ báo của Man Utd nếu sút tung lưới Man City tối nay - Ảnh 4.

Chỉ có số ít cầu thủ làm được điều tương tự tại MU

Anh sẽ có cơ hội gia nhập danh sách những chân sút lừng lẫy trong lịch sử Quỷ đỏ đã làm được điều này bao gồm: Eric Cantona, Dwight Yorke, Ruud Van Nistelrooy, Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney và Robin Van Persie.

Trong số này, Wayne Rooney là cầu thủ duy nhất từng có nhiều hơn một lần làm được điều này trong quãng thời gian 12 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Martial sẽ ghi tên vào danh sách hổ báo của Man Utd nếu sút tung lưới Man City tối nay - Ảnh 6.

Rooney và Van Nistelrooy

Ngoài ra, nếu xé lưới Ederson thành công, Martial cũng sẽ tiến thêm một bước để hoàn thiện bộ sưu tập bàn thắng vào lưới "Big Six" của mình.

Kể từ khi chuyển tới Old Trafford vào năm 2015 tới nay, cầu thủ người Pháp đã ghi bàn vào lưới 3 đội bóng trong Top 6 bao gồm: Liverpool (2), Tottenham (1) và Chelsea (2).

Thống kê Man City - Man Utd

Hiện danh sách này chỉ còn thiếu đúng Arsenal và Man City là 2 đối thủ mà Martial vẫn chưa thể ăn mừng bàn thắng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm