Matic chấn thương, HLV Mourinho vẫn dự khán trận Serbia để "xem giò" 2 ngôi sao

thứ tư 10-10-2018 6:42:34 +07:00 0 bình luận
Nhằm phục vụ cho kế hoạch chuyển nhượng, HLV Mourinho đã quyết định dự khán trận Serbia gặp Montenegro bất chấp việc học trò cưng Matic dính chấn thương để xem giò 2 ngôi sao.

Nhằm phục vụ cho kế hoạch chuyển nhượng, HLV Mourinho đã quyết định dự khán trận Serbia gặp Montenegro bất chấp việc học trò cưng Matic dính chấn thương để xem giò 2 ngôi sao.

Cuối tuần này, các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận giao hữu quốc tế. Thế nhưng thay vì chọn cách nghỉ ngơi, HLV Mourinho đã quyết định sẽ tới theo dõi trận đấu giữa Serbia và Montenegro theo tiết lộ từ Telegraph.

Matic chấn thương, HLV Mourinho vẫn dự khán trận Serbia để xem giò 2 ngôi sao - Ảnh 1.

HLV Mourinho sẽ dự khán trận Serbia

Với việc học trò cưng Nemanja Matic dính chấn thương và bị trả về CLB mới đây, truyền thông Anh tin rằng mục đích của Mourinho trong chuyến đi này chính là để theo dõi các cầu thủ trong "tầm ngắm" để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cụ thể, tờ Telegraph khẳng định rằng trung vệ trẻ Nikola Milenkovic thuộc biên chế Fiorentina là cầu thủ mà "Người đặc biệt" nhắm đến.

Matic chấn thương, HLV Mourinho vẫn dự khán trận Serbia để xem giò 2 ngôi sao - Ảnh 3.

Matic dính chấn thương

Cầu thủ trẻ 21 tuổi này được giới chuyên môn đánh giá rất cao và hiện cũng đang được Man City để mắt tới.

Việc Mourinho để mắt tới 1 trung vệ cũng là điều dễ hiểu bởi vị trí này chính là tử huyệt của Man Utd thời điểm hiện tại.

Matic chấn thương, HLV Mourinho vẫn dự khán trận Serbia để xem giò 2 ngôi sao - Ảnh 4.

Mourinho xem giờ Milenkovic

Mùa hè vừa qua HLV Mourinho đã thất bại trong việc sắm 1 trung vệ đẳng cấp vậy nên ông đang rất quyết tâm không để sai lầm này lặp lại ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Bên cạnh đó, cái tên thứ 2 mà Mourinho theo dõi không ai khác ngoài Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Đây đã là lần thứ 3 chiến lược gia người BĐN dự khán các trận đấu của Serbia nhằm xem giò ngôi 23 tuổi.

Matic chấn thương, HLV Mourinho vẫn dự khán trận Serbia để xem giò 2 ngôi sao - Ảnh 5.

Milinkovic-Savic là mục tiêu Mourinho nhắm tới

Điều này khiến nhiều người tin rằng HLV Mourinho đang xem Milinkovic-Savic là mục tiêu hàng đầu để thay thế cho "kẻ nổi loạn" Paul Pogba.

Thời gian qua, giữa Mourinho và Pogba liên tục này sinh mâu thuẫn và chính mối quan hệ căng thẳng này đã khiến phòng thay đồ của Man Utd bị chia rẽ.

Matic chấn thương, HLV Mourinho vẫn dự khán trận Serbia để xem giò 2 ngôi sao - Ảnh 6.

Pogba nhiều khả năng sẽ phải ra đi

Truyền thông Anh còn khẳng định, 1 trong 2 nhất định sẽ phải ra đi và với tình hình hiện tại, khả năng về việc Pogba khăn gói rời Old Trafford đang hiển hiện rõ hơn bao giờ hết.

Thống kê gây sốc khiến những ai chỉ trích Paul Pogba phải câm lặng!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm