Mâu thuẫn với HLV Emery, Ozil bỏ lại hợp đồng khủng để tháo chạy khỏi Arsenal?

thứ hai 27-8-2018 6:26:06 +07:00 0 bình luận
Sự vắng mặt khó hiểu cuối tuần qua cùng những tin đồn về mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với HLV Emery khiến tương lai của Ozil bị đặt dấu hỏi. Và khi thị trường chuyển nhượng vẫn còn 4 ngày, liệu Ozil có tháo chạy khỏi Arsenal?

Sự vắng mặt khó hiểu cuối tuần qua cùng những tin đồn về mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với HLV Emery khiến tương lai của Ozil bị đặt dấu hỏi. Và khi thị trường chuyển nhượng vẫn còn 4 ngày, liệu Ozil có tháo chạy khỏi Arsenal?

Cuối tuần qua, Arsenal đã có trận đấu khó khăn trên sân của West Ham và đã phải rất vất vả mới có thể lội ngược dòng giành trọn vẹn 3 điểm.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở trận đấu này không phải là kết quả mà là sự vắng mặt khó hiểu của tiền vệ Mesut Ozil ở cả đội hình xuất phát lẫn băng ghế dự bị.

Sau trận đấu, HLV Emery lý giải rằng việc Ozil vắng mặt là do cầu thủ này bị... ốm nên không thể đủ sức khỏe để thi đấu.

Mâu thuẫn với HLV Emery, Ozil bỏ lại hợp đồng khủng để tháo chạy khỏi Arsenal? - Ảnh 3.

Ozil vắng mặt khó hiểu

Dẫu vậy, lời giải thích này của HLV Emery không thuyết phục được nhiều người bởi trước đó nhà báo uy tín Joao Castelo-Branco của ESPN đã tiết lộ rằng Ozil và chiến lược gia người TBN đã to tiếng với nhau trên sân tập ngay trước ngày thi đấu.

Cụ thể, Ozil thậm chí đã "hét thẳng vào mặt HLV Emery" trước khi tự ý bỏ tập mà không cần đến sự cho phép của HLV sau khi giữa 2 người xảy ra bất đồng. Và chính vì lý do này, HLV Emery đã gạch tên anh ra khỏi đội hình để "dằn mặt".

Mâu thuẫn với HLV Emery, Ozil bỏ lại hợp đồng khủng để tháo chạy khỏi Arsenal? - Ảnh 4.

Mâu thuẫn đang nảy sinh giữa Emery và Ozil

Tình hình xem ra lại càng rắc rối hơn bởi mới đây đã xuất hiện tin đồn cả PSG lẫn Real Madrid đều đang quan tâm tới tiền vệ người Đức và sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ anh mùa hè năm nay.

Mọi thứ lại càng có cơ sở khi nhà cái Coral đã đồng loạt giảm tỉ lệ cược về việc Ozil sẽ gia nhập PSG hoặc Real xuống chỉ còn lần lượt là 3/1 và 5/1.

Mâu thuẫn với HLV Emery, Ozil bỏ lại hợp đồng khủng để tháo chạy khỏi Arsenal? - Ảnh 5.

Real Madrid và PSG bất ngờ quan tâm Ozil

Đầu năm nay, Ozil vừa gia hạn hợp đồng mới với Arsenal đến năm 2021 kèm mức lương 300 nghìn bảng/tuần, cao nhất tại sân Emirates.

Tuy nhiên từ đó đến nay, phong độ của Ozil ngày càng sa sút cả trong màu áo Arsenal lẫn ĐT Đức vậy nên khả năng về việc cầu thủ 29 tuổi bị đem bán là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm