Messi trải qua chuỗi khô hạn kỳ lạ nhất với Barca sau 6 năm

Hoàng Hà
thứ hai 17-2-2020 3:15:33 +07:00 0 bình luận
Messi đang trải qua chuỗi trận khô hạn bàn thắng kỳ lạ nhất với Barca sau 6 năm khi tiếp tục im tiếng trong trận gặp Getafe hôm thứ Bảy tại La Liga.

Barca vừa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại La Liga bằng cách đánh bại Getafe với 2 bàn của Antoine Griezmann và Sergi Roberto. Kết quả này giúp họ rút ngắn khoảng cách còn 1 điểm trước đội đầu bảng Real Madrid.

Tuy nhiên, chiến thắng này cũng đánh dấu trận thứ tư liên tiếp mà Lionel Messi không ghi bàn. Chủ nhân Quả bóng vàng thứ 6 lần cuối cùng tìm đến mành lưới đối phương đã cách đây gần 1 tháng trong trận thắng Granada 1-0.

Messi trải qua chuỗi khô hạn kỳ lạ nhất với Barca sau 6 năm

Messi thất bại với các pha dứt điểm của mình tại La Liga gần đây

Sau khi im tiếng trước Getafe, Messi đang trải qua chuỗi trận hạn hán tại La Liga dài nhất trong 6 năm. Quay ngược trở lại tháng 1/2014, tiền đạo người Argentina từng không ghi bàn tới 8 trận liên tiếp.

Messi vẫn còn cách xa kỷ lục không mong muốn này và sẽ có cơ hội chấm dứt cơn khát khi Barca gặp Eibar vào cuối tuần này.

Bất chấp hạn chế trước khung thành đối phương, Messi vẫn chứng tỏ tầm ảnh hưởng lớn của mình đối với Barca. Đấy là vì anh đã thực hiện 6 trong 7 pha kiến tạo ở 4 trận gần đây cho đội bóng xứ Catalana.

Messi trải qua chuỗi khô hạn kỳ lạ nhất với Barca sau 6 năm

Bù lại, Messi đóng góp rất nhiều cho Barca về kiến tạo

Tính đến nay, Messi đang có 12 pha kiến ​​tạo trong 19 trận tại La Liga mùa này và chỉ cần thêm một lần lập công nữa sẽ đạt ngang bằng thành tích của mình ở mùa giải trước.

Trong cuộc đua Vua phá lưới La Liga, anh vẫn dẫn đầu với 14 bàn, xếp trên Karim Benzema (13) và Luis Suarez (11).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm