Mesut Ozil ốm thật hay... ốm giả khi nhìn vào "bệnh án" khó tin ở Arsenal?

thứ ba 28-8-2018 4:14:10 +07:00 0 bình luận
Sự vắng mặt của Mesut Ozil trong đội hình Arsenal cuối tuần qua với lý do "bị ốm" đang dấy lên mối hoài nghi, dù "bệnh án" bị ốm của tiền vệ người Đức tại sân Emirates khiến nhiều người choáng váng...

Sự vắng mặt của Mesut Ozil trong đội hình Arsenal cuối tuần qua với lý do "bị ốm" đang dấy lên mối hoài nghi, dù "bệnh án" bị ốm của tiền vệ người Đức tại sân Emirates khiến nhiều người choáng váng...

Lần thứ 7 chỉ tính trong năm 2018, Mesut Ozil vắng mặt không ra sân vì bị ốm. Con số này là rất cao và buộc Arsenal không thể không điều tra tình trạng sức khỏe của tiền vệ người Đức.

Liệu Ozil thật sự có vấn đề về thể trạng, dù đang ở độ tuổi sung mãn nhất sự nghiệp (29)?

Mesut Ozil ốm thật hay... ốm giả khi nhìn vào bệnh án khó tin ở Arsenal? - Ảnh 1.

Ozil đang... ốm thật hay không được HLV Emery tin dùng?

Sự thật không thể phủ nhận rằng ở lần "ốm" mới nhất này của Ozil lại trùng với thời điểm HLV Emery "không cần" có anh trong hệ thống thi đấu của Arsenal.

Nói ngắn gọn, chỉ sau 3 vòng đấu ở Premier League, HLV người Tây Ban Nha đã cho thấy ông sẽ không dựa vào Ozil một cách "mù quáng" như người tiền nhiệm Arsene Wenger từng làm trong quá khứ.

Mesut Ozil ốm thật hay... ốm giả khi nhìn vào bệnh án khó tin ở Arsenal? - Ảnh 3.

Wenger vốn quá nuông chiều Ozil

Khác biệt giữa hai HLV đó là trong khi Emery muốn Ozil di chuyển khắp sân, tham gia tranh chấp và sẵn sàng lùi về phòng ngự, thì Wenger lại miễn cho "số 10" của ông vai trò phòng thủ để anh có thể tập trung vào tấn công.

Rõ ràng, cách xử sự giữa hai HLV đã có sự khác biệt rất lớn và giải thích tại sao chỉ sau 2 trận đấu, Ozil đã biến mất trong đội hình Arsenal. 

Mỉa mai ở chỗ, không có anh, Arsenal dễ dàng vượt qua West Ham với tỉ số 3-1.

Đó là một trận đấu "Pháo thủ" cho thấy họ không cần tiền vệ người Đức trong đội hình, đặc biệt khi Aaron Ramsey đã chơi tốt ở vị trí số 10. 

Và nếu ai đó cho rằng, Arsenal sẽ nhớ Ozil trong những trận đấu lớn, thực tế anh đã chơi không tốt khi gặp Man City, Liverpool hay Chelsea.

Mesut Ozil ốm thật hay... ốm giả khi nhìn vào bệnh án khó tin ở Arsenal? - Ảnh 6.

Thế mới nói, bình luận mới đây của cựu cầu thủ Paul Merson trên Sky Sports cách đây ít ngày có vẻ như rất đúng. Rằng Ozil không phù hợp với lối chơi pressing mà Emery đang xây dựng cho Arsenal, khi ông cần những cầu thủ làm cầu nối giữa hàng thủ và hàng công, thi đấu nỗ lực.

Mesut Ozil ốm thật hay... ốm giả khi nhìn vào bệnh án khó tin ở Arsenal? - Ảnh 7.

Ozil sẽ tìm đường rời Arsenal?

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu Emery có "đóng băng" tiền vệ đang nhận mức lương khủng 350.000 bảng/tuần trên ghế dự bị mãi? 

Và liệu Ozil có sẵn sàng thay đổi để trở lại đội hình chính trong chuyến làm khách tại Cardiff vào cuối tuần này, hay anh sẽ tháo chạy khỏi Emirates ngay trong tháng 1 tới?.

Mesut Ozil ốm thật hay... ốm giả khi nhìn vào bệnh án khó tin ở Arsenal? - Ảnh 9.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm