Milner hé lộ sự thật việc "bật" lời HLV Klopp dẫn tới bàn thua oan cho Liverpool

Nguyễn Nam
chủ nhật 17-3-2019 23:06:00 +07:00 0 bình luận
Ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận Liverpool thắng Fulham, tiền vệ James Milner đã bất ngờ thừa nhận sự thật rằng anh không nghe theo lệnh của HLV Jurgen Klopp sau khi được tung vào sân.

Tận dụng việc Man City bận thi đấu FA Cup, Liverpool đã đòi lại được ngôi đầu trên BXH sau khi đánh bại Fulham ngay trên sân khách với tỉ số sát nút 2-1 nhờ các bàn thắng của Sadio Mane và James Milner.

Milner hé lộ sự thật việc bật lời HLV Klopp dẫn tới bàn thua oan cho Liverpool
Liverpool đánh bại Fulham

Kết quả đáng ra đã có thể mĩ mãn hơn với The Kop nếu không có bàn thua tới từ sai lầm hiếm hoi của trung vệ Van Dijk, gián tiếp giúp Babel cân bằng tỉ số 1-1 ở phút 74.

Mặc dù đây là một tình huống mắc lỗi cá nhân của Van Dijk nhưng sau trận đấu, tiền vệ James Milner đã bất ngờ thừa nhận mình chính là người đã gián tiếp đẩy đồng đội vào thế khó trong pha bóng đó.

Milner hé lộ sự thật việc bật lời HLV Klopp dẫn tới bàn thua oan cho Liverpool
Babel tận dụng sai lầm của Van Dijk để cân bằng tỉ số

Thậm chí, lão tướng người Anh còn tiết lộ sự thật rằng anh đã làm trái ý HLV Jurgen Klopp và để dẫn tới tình thế khó cho Liverpool:

"Đó là tình huống bóng đổi hướng tệ nhất mà tôi từng thấy và tôi chính là người đã đặt anh ấy (Van Dijk) vào vũng lầy đó.

HLV đã nói rằng tôi chỉ cần vào sân và giữ mọi thứ bình tĩnh, vậy nên đáng ra tôi phải phá quả bóng đó lên trên, việc đặt Virg vào tình thế đó không phải là ý định ban đầu", Milner chia sẻ trên Sky Sport.

Thế nhưng rất may mắn là tiền vệ người Anh đã có cơ hội sửa sai bằng cú sút penalty chính xác để giúp đội bóng giành trọn 3 điểm:

"Thật may là chúng tôi có kết quả tốt và đã làm những việc cần làm.

Với những gì đã xảy ra trước đó, tôi có cảm giác đó là lỗi của mình, nhưng bàn thắng cuối trận rất quan trọng, nó giúp tôi vượt qua được chuyện đó.

Milner hé lộ sự thật việc bật lời HLV Klopp dẫn tới bàn thua oan cho Liverpool
Milner sửa sai bằng cú sút penalty chuẩn xác

Đã phải mất nhiều năm trời khổ luyện để làm được điều đó. Khi thi đấu, bạn phải nhớ lại những gì đã khổ luyện, giữ bình tĩnh và làm những điều phải làm". 

Với kết quả này, Liverpool sẽ tạm thời giữ ngôi đầu thêm ít nhất 2 tuần nữa do họ đang nhiều hơn Man City 2 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm