Minamino sẽ giúp Liverpool tăng cường ở Cúp C1 nhờ thay đổi quy tắc

Hoàng Hà
thứ sáu 13-12-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool sẵn sàng đem về tài năng Takumi Minamino của Salzburg vào tháng 1 như một cách tăng cường lực lượng cho giai đoạn 2 Cúp C1.

Liverpool sẽ củng cố đội hình của mình trong vào tháng 1 bằng cách đem về ngôi sao của RB Salzburg, Takumi Minamino, người có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 7,25 triệu bảng.

Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi bàn vào lưới chính Liverpool tại Anfield ở Cúp C1 hồi tháng 10 và cũng gây ấn tượng trong trận Liverpool thắng Salzburg 2-0 mới đây để giành suất vào vòng loại trực tiếp.

Minamino sẽ giúp Liverpool tăng cường ở Cúp C1 nhờ thay đổi quy tắc

Liverpool sẽ đem về Minamino trong tháng 1

Minamino đã thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng khắp châu Âu với thành tích ghi 9 bàn thắng và 11 pha kiến tạo trong 22 lần ra sân mùa này.

Khả năng săn bàn và mức phí phải chăng của cầu thủ người Nhật Bản đã tạo ra động lực lớn để Liverpool nhanh chân ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh đa năng.

Nhờ một sự thay đổi quy tắc ở Champions League mùa trước, những bản hợp đồng mới được thực hiện trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 không còn bị ràng buộc - điều đó có nghĩa là Minamino đủ điều kiện góp mặt cho Liverpool trong giai đoạn loại trực tiếp của giải đấu nếu đến Anfield.

Minamino sẽ giúp Liverpool tăng cường ở Cúp C1 nhờ thay đổi quy tắc

Minamino gây ấn tượng mạnh trong các trận gặp Liverpool

Trước đây, các CLB có thể đăng ký 3 cầu thủ mới trong đội hình cho vòng loại trực tiếp Cúp C1, nhưng bất kỳ cầu thủ nào đã thi đấu ở một CLB khác vẫn còn hiện diện tại giải thì không thể chơi cho đội bóng mới của mình.

Điều này có nghĩa là Minamino, người được ra sân thường xuyên với Salzburg ở vòng bảng Champions League, sẽ đủ điều kiện để sẵn sàng chơi cho Liverpool ở đấu trường châu Âu sau khi đến đội bóng Anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm