Mối quan hệ Pogba và Mourinho nồng ấm sau quả đá 11m lâu nhất lịch sử

thứ năm 20-9-2018 23:41:11 +07:00 0 bình luận
"Quả đá phạt đền lâu nhất lịch sử" ở trận thắng Young Boys rạng sáng qua dường như càng làm mối quan hệ giữa Pogba và HLV Mourinho nồng ấm trở lại, xua tan tin đồn chuyển nhượng tiền vệ này.

"Quả đá phạt đền lâu nhất lịch sử" ở trận thắng Young Boys rạng sáng qua dường như càng làm mối quan hệ giữa Pogba và HLV Mourinho nồng ấm trở lại, xua tan tin đồn chuyển nhượng tiền vệ này.

Trong thời gian dài vừa qua, mối quan hệ giữa Pogba và HLV Mourinho đã bị "soi" rất kỹ khi nhiều phát ngôn trên truyền thông cho thấy HLV của Man Utd có vẻ như đã nhiều lần mất kiên nhẫn với ngôi sao ĐT Pháp.

Mối quan hệ Pogba và Mourinho nồng ấm sau quả đá 11m lâu nhất lịch sử - Ảnh 1.

Mối quan hệ giữa Pogba và HLV Mourinho từng bị đánh giá là "bất ổn"

Thậm chí, sau World Cup 2018, nhiều nhận định từng cho rằng Barcelona đã lợi dụng tình cảnh này để lôi kéo Pogba về sân Nou Camp. 

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ngôi sao  mang áo số 6 vẫn đang là một thành viên của Quỷ đỏ và những dấu hiệu "rạn nứt" tình cảm trước đó cũng dần biến mất.

Mối quan hệ Pogba và Mourinho nồng ấm sau quả đá 11m lâu nhất lịch sử - Ảnh 3.

"Con đường màu hồng" đã trở lại với mối quan hệ giữa Pogba và HLV Mourinho

Ở trận thắng 3-0 mới đây trước Young Boys tại lượt đấu mở màn Champions League mùa giải mới, thậm chí người ta còn thấy Pogba và HLV Mourinho dành cho nhau những lời "có cánh".

Cụ thể, ở trận này, Pogba chính là người hùng của Man Utd khi đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo và không ngạc nhiên khi anh được chấm điểm cao nhất.

Trong đó, tiền vệ người Pháp tiếp tục thể hiện quả đá penalty trong phong cách chạy đà tỉ mỉ cực kỳ "ức chế". 

Mối quan hệ Pogba và Mourinho nồng ấm sau quả đá 11m lâu nhất lịch sử - Ảnh 5.

Pogba lấy đà xa và chạy đà lâu trước những quả đá 11m

Thống kê cho thấy Pogba đã chạy tới... 26 bước trước khi dứt điểm 11m thành bàn trước Young Boys.

Đáng nói ở chỗ, mới đây Pogba vừa thừa bại với kiểu đá này tại trận đấu ở Premier League với đối thủ Burnley.

HLV Mourinho tỏ ra không có vấn đề gì với phong cách "độc lạ" của Pogba. Ông thậm chí còn khen ngợi đội trưởng của Man Utd ở trận này khi đã rất dũng cảm bước lên nhận trọng trách thực hiện quả đá phạt đền cho cả đội.

Trong khi đó, Pogba cũng bày tỏ sự tri ân "ngược lại" với người thầy của mình. Chia sẻ trên kênh MUTV, tiền vệ này cho biết:

"Tôi không có chút do dự nào về việc thực hiện tình huống penalty đó. Lần trước, tôi đã thực hiện không thành công (ở trận gặp Burnley) do thủ thành Joe Hart đã đoán đúng hướng."

Mối quan hệ Pogba và Mourinho nồng ấm sau quả đá 11m lâu nhất lịch sử - Ảnh 8.

Pogba không gặp phải bất kì vấn đề nào dù vẫn thể hiện kiểu đá penalty "ức chế" quen thuộc

"Tôi đã nhận được sự tin tưởng của các đồng đội và cả HLV nữa. Chắc chắn là tôi rất muốn được cảm ơn họ. Điều quan trọng khi bạn thực hiện quả đá phạt đền là có được sự thoải mái khi đặt bóng vào vị trí thực hiện. Tôi rất vui khi đã có được bàn thắng ở tình huống này.".

Được biết, Mourinho đang thể hiện sự "ưu ái" với Pogba khi sẵn sàng giải phóng tiền vệ này khỏi nhiệm vụ phòng ngự, đẩy anh thi đấu ở vị trí cao hơn thường lệ và tất nhiên hoàn toàn tín nhiệm ở các quả đá 11m.

Mối quan hệ Pogba và Mourinho nồng ấm sau quả đá 11m lâu nhất lịch sử - Ảnh 10.

NHM Man Utd đã có thể thoải mái về mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba

Có vẻ như "màu hồng" đã trở lại với Man Utd và với cả mối quan hệ giữa Pogba với ông thầy Mourinho. Và tất nhiên, điều này không chỉ xua tan tin đồn chuyển nhượng tiền vệ người Pháp mà nó còn mở ra hy vọng kéo dài phong độ ấn tượng của MU lúc này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm