Monreal không gia hạn hợp đồng là phải đi

thứ bảy 30-5-2015 17:44:30 +07:00 0 bình luận
Hôm qua, tờ AS tiết lộ “đường dây nóng” giữa Nacho Monreal với Bilbao vừa được thông trở lại, vì HLV Ernesto Valverde lại xem hậu vệ Arsenal như 1 trong những mục tiêu hàng đầu ở hè 2015.

Nacho Monreal

Thật ra thì suốt mấy năm qua, Bilbao đã thèm thuồng Monreal lắm rồi do anh có gốc người xứ Basque. Giờ đây, khát vọng ấy bùng cháy hơn lúc nào hết, khi AS khẳng định hợp đồng của anh sắp chấm dứt vào tháng 6/2016, cho dù có thông tin là vào năm 2017. Trong thời gian này, Arsenal đang đề nghị Monreal ký hợp đồng mới, nhưng anh từ chối.

Với chính sách chuyển nhượng của Arsenal, HLV Arsene Wenger chắc chắn đang chờ những đề nghị mua hậu vệ 29 tuổi này với giá 8 triệu euro. Xét về khả năng tài chính, Bilbao đủ sức đưa ra mức lương ít nhất là gần bằng Arsenal, nhưng quan trọng hơn là trong hợp đồng, đội bóng La Liga sẵn sàng đưa ra thời hạn kéo dài tới 3-4 năm, nghĩa là đảm bảo cho Monreal yên tâm chơi bóng đến lúc giải nghệ. Được biết là Atletico Madrid cũng muốn có Monreal, nhưng họ sẽ không mời chào mức lương cao hoặc thời gian dài như Bilbao.

Tứ Ca

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm