Monreal rời Arsenal gây ra vấn đề lớn ở vị trí hậu vệ trái

Gia Bảo
chủ nhật 1-9-2019 8:41:00 +07:00 0 bình luận
Việc Nacho Monreal rời Arsenal để gia nhập Real Sociedad đã phát sinh những vấn đề lớn ở vị trí hậu vệ trái cho HLV Unai Emery.

Nacho Monreal ra đi khiến Arsenal gặp vấn đề lớn ở vị trí hậu vệ trái bởi bản hợp đồng mua từ Celtic, Kieran Tierney vẫn chưa bình phục chấn thương.

Trong khi đó, quá trình tập luyện của Sead Kolasinac bị gián đoạn khi anh là nạn nhân của một cuộc tấn công bằng dao. Tiền vệ Granit Xhaka thậm chí từng chơi ở đây mùa này.

Monreal rời Arsenal gây ra vấn đề lớn ở vị trí hậu vệ trái

Arsenal chia tay Monreal

Cả Emery và Arsene Wenger đều thấy việc chơi Kolasinac trong hàng phòng ngự 4 người là một canh bạc lớn. Cái cách Mohamed Salah đem đến mối đe dọa lớn tại Anfield vào cuối tuần trước cho thấy, đó là nơi mà Arsenal không thể đủ khả năng để làm tốt hơn.

Trong các trận đấu sắp tới, “Pháo thủ” sẽ gặp các đối thủ có những cầu thủ tấn công nguy hiểm như Heung-min Son, Gerard Deulofeu, Anwar El Ghazi - bên cánh phải của mình, điều càng làm tăng thêm sức ép cho vị trí hậu vệ trái tại Arsenal.

Monreal rời Arsenal gây ra vấn đề lớn ở vị trí hậu vệ trái

Arsenal phải trông đợi ở Kolasinac

Bên cánh phải, tình hình cũng không khả dĩ. Hector Bellerin vẫn còn ngồi ngoài, Carl Jenkinson đã được bán và Ainsley Maitland-Niles dường như thích chơi tiền vệ hơn là phòng thủ.

Thông thường, Maitland-Niles có thể lấp chỗ trống bên cánh trái, nhưng khi Bellerin vắng mặt, điều này là không thể.

Như vậy, cho đến khi Tierney phục hồi thể lực, Kolasinac sẽ tự mình đảm nhận tất cả 8 trận của Arsenal trong khoảng thời gian 36 ngày từ đầu tháng 9 đến kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm