Hợp đồng rắc rối khiến Mourinho chưa thể đến Man Utd

thứ ba 24-5-2016 15:27:59 +07:00 0 bình luận
Sau khi Louis van Gaal bị sa thải, tất cả đang chờ đợi từng giờ từng phút Man Utd công bố hợp đồng với Jose Mourinho cho vị trí tân thuyền trưởng.

Sau khi Louis van Gaal bị sa thải, tất cả đang chờ đợi từng giờ từng phút Man Utd công bố hợp đồng với Jose Mourinho cho vị trí tân thuyền trưởng.

Dự kiến, hợp đồng giữa Jose Mourinho và Man Utd sẽ được hoàn tất và công bố trước báo giới ngay trong ngày hôm nay sau buổi gặp gỡ giữa Man Utd với người đại diện của Mourinho, "siêu cò" Jorge Mendes.

Tuy nhiên, vì những khúc mắc liên quan đến một vài chi tiết trong bản hợp đồng nên phải sớm nhất là tới cuối tuần này, Mourinho mới có thể ra mắt trên cương vị tân thuyền trưởng của Man Utd.

HLV Jose Mourinho

Một chi tiết quan trọng khác trong bản hợp đồng được rò rỉ đó là mức lương mà Mourinho sẽ nhận tại Man Utd. Theo đó, chiến lược gia người Bồ sẽ đút túi số tiền lên tới 15 triệu bảng/năm và trở thành huấn luyện viên được trả lương cao nhất thế giới, bằng với mức lương mà HLV Pep Guardiola sẽ nhận được tại Man City trong 3 mùa giải sắp tới.

Nên biết, trước khi bị Chelsea chấm dứt hợp đồng, Mourinho chỉ nhận được tối đa 11,7 triệu bảng/năm và mức lương mà Man Utd trả cho Van Gaal cũng chỉ là 7,3 triệu bảng/năm.

Cũng liên quan đến tình hình nhân sự tại Man Utd, BLĐ Man Utd và Mourinho đều đi đến thống nhất muốn Ryan Giggs tiếp tục đảm nhiệm vai trò HLV đội 1, tuy nhiên Giggs cho biết mình cần có thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm