Mourinho chuẩn bị cho cuộc cách mạng trăm triệu bảng của Tottenham

Hoàng Hà
thứ ba 11-2-2020 3:20:00 +07:00 0 bình luận
HLV Jose Mourinho của Tottenham đang lên kế hoạch chi tiêu lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè như tiết lộ từ Daily Express.

Cuộc cách mạng của Jose Mourinho tại Tottenham sẽ bắt đầu vào cuối mùa hè này khi HLV người Bồ Đào Nha lên kế hoạch thay máu hàng phòng ngự già nua của mình và lấp đầy nó bằng cuộc đầu tư trị giá 120 triệu bảng.

Mourinho đã nhắm đến Ruben Dias của Benfica nằm trong danh sách những trung vệ hàng đầu được mong muốn, bên cạnh một trung vệ khác là Nathan Ake của Bournemouth.

Mourinho chuẩn bị cho cuộc cách mạng trăm triệu bảng của Tottenham

Mourinho coi Ruben Dias là mục tiêu hàng đầu

Tottenham cũng quan tâm đến Max Aarons, hậu vệ cánh 20 tuổi đầy tài năng được Norwich định giá 15 triệu bảng và Youcef Atal của Nice có giá khoảng 25 triệu bảng. Ben Chilwell của Leicester là một giải pháp khác.

Khi Toby Alderweireld đã 30 tuổi và Jan Vertonghen là 32 - vốn sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới, Mourinho muốn tăng thêm sức trẻ để sát cánh cùng với những cầu thủ trẻ tài năng như Japhet Tanganga và Ryan Sessegnon.

Cả Liverpool và Man City đều quan tâm đến Dias, người có 16 lần khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha ở tuổi 22. Trung vệ này đã ký hợp đồng mới với Benfica hồi tháng 11, bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 80 triệu bảng nên đây sẽ là thách thức cho Chủ tịch Spurs Daniel Levy.

Mourinho chuẩn bị cho cuộc cách mạng trăm triệu bảng của Tottenham

Mourinho cũng cần Ake để thay máu hàng thủ

Mặc dù vậy, người đại diện của Dias là Jorge Mendes vốn luôn thân thiết với Mourinho và từng đưa một số cầu thủ đến Chelsea khi “Người đặc biệt” làm việc ở đó, vì vậy một cuộc chuyển nhượng không thể bị loại trừ.

Về phần mình, Ake chắc chắn sẽ rời khỏi Bournemouth nếu CLB xuống hạng, và mức giá khoảng 40 triệu bảng khi mới chỉ 24 tuổi được cho là không quá đắt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm