Mourinho để Rashford đá chính trận gặp Feyenoord

thứ hai 12-9-2016 11:22:42 +07:00 0 bình luận
HLV Jose Mourinho xác nhận Marcus Rashford sẽ đá chính trong chuyến làm khách trước Feyenoord ở lượt trận đầu tiên vòng đấu bảng Europa League giữa tuần này.

HLV Jose Mourinho xác nhận Marcus Rashford sẽ đá chính trong chuyến làm khách trước Feyenoord ở lượt trận đầu tiên vòng đấu bảng Europa League giữa tuần này.

Ngày 25/2/2016, HLV Louis Van Gall trình làng tân binh Marcus Rashford trong trận gặp Midtjilland tại vòng loại Europa League. Ngay trận đấu đầu tiên khoác áo "Quỷ đỏ", tiền đạo 18 tuổi đã lập một cú đúp giúp Man Utd giành chiến thắng với tỷ số 5-1.

Dưới sự tin tưởng của HLV người Hà Lan, Rashford được đá chính 18 trận trên mọi đầu trường đóng góp 8 bàn thắng với thành tích ấn tượng 11 trận thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua. Trong đó, ấn tượng nhất là bàn thắng quan trọng vào lưới Man City trong trận derby mùa giải năm ngoái. Qua đó, giúp Man Utd dành chiến thắng với tỷ số tối thiểu ngay tại Etihad.

rashford
Rashford ghi bàn duy nhất trên sân Etihad mùa giải năm ngoái

Không dừng lại ở đó, mùa giải năm nay, người ta mới được chứng kiến một Rashford trưởng thành hơn rất nhiều. 4 bàn thắng trong 2 trận gần nhất. Nổi bật nhất là cú hat-trick trong màu áo đội tuyển U21 Anh, cùng pha lập công quyết định ở phút 90+2' đã giúp cho Man Utd nhọc nhằn vượt qua Hull City với tỷ số 1-0 ở vòng 3 mùa này.

Ở trận derby vừa qua, sau khi được thay Lingard vào sân ở hiệp 2 , tiền đạo 18 tuổi chơi cực kỳ năng nổ giúp Man Utd giành lại thế trận. Nếu may mắn hơn, Rashford đã có bàn thắng tiếp theo tại trận derby khi cú sút tung lưới Bravo không được công nhận do lỗi việt vị của... Ibrahimovic.

rashford
Rashford lập cú Hat-trick vào lưới U21 Na Uy

Sau trận derby tối thứ Bảy, Mourinho đã thẳng thắn chỉ ra những cái tên yếu kém trên sân là Blind, Lingard và Mkhitaryan. Điều đó đồng nghĩa với việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ xáo trộn đội hình khi Man Utd ra sân ở Europa League vào rạng sáng thứ Năm này. Và có thể hiểu vì sao "Người đặc biệt" đã nhắc tới cái tên Rashford cùng tuyên bố tiền đạo trẻ của Man Utd sẽ có suất đá chính.

“Tôi tin tưởng cậu ấy tuyệt đối và Rashford chính là tương lai của Man Utd. Với tôi, trận đấu lớn kế tiếp là màn đụng độ Feyenoord và Rashford sẽ đá chính trận đó”, Mourinho khẳng định. 

Nhiều khả năng Rashford sẽ lấy chỗ của Anthony Martial, còn Lingard, Mkhitaryan sẽ bị đẩy trở lại băng ghế dự bị trong khi Mata sẽ tái xuất ở hành lang phải. 

Video những pha lập công của Rashford cho Man Utd:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm