Mourinho “đọc trộm” chiến thuật của đối phương khi Tottenham thất bại

Gia Bảo
thứ tư 1-1-2020 23:50:06 +07:00 0 bình luận
Jose Mourinho đã có một hành động hài hước bằng cách đi đến băng ghế huấn luyện Southampton để đọc chiến thuật của đối thủ.

Nhà cầm quân của Tottenham có vẻ rất ấn tượng với những gì mà Southampton thể hiện vào ngày đầu năm mới đến nỗi quyết định tìm hiểu đối thủ.

Máy quay truyền hình phát hiện Mourinho đi đến khu vực kỹ thuật của đội chủ nhà và cố nhìn vào một số ghi chú được HLV thủ môn Andrew Sparks viết nguệch ngoạc. Thật không may cho ông, trọng tài Mike Dean cũng nhìn thấy hành động lạ này và lập tức rút thẻ vàng.

Mourinho “đọc trộm” chiến thuật của đối phương khi Tottenham thất bại

Mourinho đọc chiến thuật của đối phương

Rốt cuộc, Mourinho nhận rằng ông không có câu trả lời nào cho việc đối phó với Southampton và nhận kết cục thất bại.

Sau trận đấu, ông nói: “Thẻ vàng là rất công bằng, vì tôi thô lỗ. Nhưng tôi đã thô lỗ với một thằng ngốc”. Không rõ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha gọi ai là “thằng ngốc”, nhưng có vẻ như là Sparks bởi sau đó Mourinho giải thích rằng ông và HLV thủ môn này đã trao đổi “những lời không hay”.

Mourinho “đọc trộm” chiến thuật của đối phương khi Tottenham thất bại

Mourinho nhận thẻ vàng cho hành động của mình

Mourinho cũng cảm thấy khó chịu khi bàn thắng san bằng tỷ số của Harry Kane bị loại bỏ vì lỗi việt vị. Tiền đạo người Anh đánh bại thủ môn Alex McCarthy nhưng việc ăn mừng nhanh chóng chấm dứt và sau đó anh khập khiễng rời sân với chấn thương gân kheo.

Trước đó, Southampton ghi bàn thắng duy nhất bằng cú đánh đầu của Danny Ings trong hiệp 1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm