Mourinho gây sốc với ý tưởng dành cho Ibrahimovic

Gia Bảo
thứ sáu 22-11-2019 0:15:00 +07:00 0 bình luận
HLV Mourinho được cho là đang nhắm đến khả năng đưa học trò cũ ở MU là Zlatan Ibrahimovic đến Tottenham trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Theo The Telegraph, Tottenham sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Mourinho là thực hiện cuộc chuyển nhượng gây sốc trong tháng 1 cho Zlatan Ibrahimovic.

Tiền đạo 38 tuổi người Thụy Điển vừa chia tay Los Angeles Galaxy Galaxy sau 2 năm ở MLS và đang cân nhắc các lựa chọn của mình về bến đỗ mới, vốn có thể là lần cuối cùng trước khi từ giã sự nghiệp lẫy lừng.

Mourinho gây sốc với ý tưởng dành cho Ibrahimovic

Mourinho có thể tái ngộ với Ibrahimovic ở Tottenham

Người ta tin rằng Ibrahimovic có ý định quay trở lại châu Âu, với những điểm đến khả thi là AC Milan, Napoli hay Bologna ở Serie A.

Tuy nhiên, The Telegraph cho biết, Mourinho đang thúc đẩy một cuộc chuyển nhượng tự do đối với Ibrahimovic để tăng cường cho hàng tấn công của Tottenham.

Ibrahimovic được biết đến là người có mối quan hệ tốt với Mourinho và là một giải pháp ngắn hạn cho Tottenham trong giai đoạn hai mùa giải.

Mourinho đã đón nhận Ibrahimovic tại MU vào năm 2016 và mặc dù tiền đạo này sau đó ra đi vào tháng 3/2018, họ vẫn là bạn tốt.

Mourinho gây sốc với ý tưởng dành cho Ibrahimovic

Mourinho muốn có Ibrahimovic để dự phòng cho Kane

Việc thiếu phương án dự phòng cho Harry Kane đã gây ra sự chỉ trích thường xuyên cho Tottenham dưới thời Mauricio Pochettino, nhất là sau khi Fernando Llorente ra đi hồi mùa hè, vì thế nếu Ibrahimovic đến có thể sẽ lấp đầy lỗ hổng.

Quan trọng không kém, Tottenham là CLB Premier League duy nhất sẵn sàng đưa anh trở lại Anh sau khi MU loại trừ khả năng cho cựu tiền đạo của mình, như tuyên bố từ The Telegraph.

Tuy nhiên, một trở ngại là yêu cầu lương bổng của Ibrahimovic khi Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy luôn tỏ ra cứng rắn và dường như không muốn làm hỏng cơ cấu tiền lương ở CLB.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm