Mourinho muốn trò cưng và mục tiêu chuyển nhượng số 1... bị loại sớm ở World Cup 2018

thứ tư 6-6-2018 16:48:11 +07:00 0 bình luận
Tham gia một chương trình dự đoán kết quả World Cup 2018 mới đây, Mourinho đã gây bất ngờ khi hy vọng học trò cưng Matic sẽ... bị loại sớm ngay từ vòng bảng.

Tham gia một chương trình dự đoán kết quả World Cup 2018 mới đây, Mourinho đã gây bất ngờ khi hy vọng học trò cưng Matic sẽ... bị loại sớm ngay từ vòng bảng.

HLV Jose Mourinho mới đây đã xuất hiện trên kênh truyền hình tiếng Anh RT của Nga để dự đoán những đội sẽ vượt qua vòng bảng ở kỳ World Cup 2018 sắp tới.

Mourinho muốn trò cưng và mục tiêu chuyển nhượng số 1... bị loại sớm ở World Cup 2018 - Ảnh 1.

Mourinho hy vọng Matic sẽ bị loại sớm khỏi World Cup

Tại đây, "người đặc biệt" đã khiến tất cả bất ngờ khi mong muốn học trò cưng Nemanja Matic của mình sẽ bị loại khỏi ngay từ vòng bảng World Cup năm nay với lý do rất đơn giản: Cậu ấy cần có thời gian... nghỉ ngơi.

"Ở bảng E, Brazil sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Tôi muốn Matic có thể nghỉ ngơi vậy nên Thụy Sỹ sẽ là đội bóng thứ 2 vượt qua vòng bảng.

Mourinho xuất hiện trên kênh truyền hình RT

Rất xin lỗi Nemanja nhưng cậu cần phải nghỉ ngơi", HLV Mourinho nói.

Mùa giải vừa qua, Matic đã chơi cả thảy 49/56 trận của Man Utd vậy nên cũng không quá khó hiểu khi HLV Mourinho muốn anh được nghỉ ngơi để sẵn sàng cho mùa giải tới.

Mourinho muốn trò cưng và mục tiêu chuyển nhượng số 1... bị loại sớm ở World Cup 2018 - Ảnh 3.

Matic và Savic trong màu áo ĐT Serbia

Tuy nhiên ngoài lý do đơn thuần đó ra, người ta cũng đang nghi ngờ rằng Mourinho còn một hàm ý khác khi mong Serbia bị loại sớm đó là vì ngôi sao trẻ Milinkovic-Savic.

Ai cũng biết Savic lúc này đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ vậy nên việc Serbia phải xách vali về nước sớm sẽ giúp Man Utd có thể đẩy nhanh tiến độ của thương vụ này.

Mourinho muốn trò cưng và mục tiêu chuyển nhượng số 1... bị loại sớm ở World Cup 2018 - Ảnh 5.

Milinkovic-Savic đang là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ

Lúc này Man Utd cũng là đội bóng rộng cửa chiêu mộ Savic nhất bởi theo những thông tin mới nhất từ Italia, đối thủ của họ trong thương vụ này là Juventus đã chính thức rút lui do không thể đáp ứng được số tiền mà Lazio yêu cầu.

Điều đó đồng nghĩa với việc, Man Utd lúc này đang một mình một ngựa trong cuộc đua giành lấy chữ ký của Milinkovic-Savic. Mặt khác, việc Serbia bị loại sớm cũng sẽ khiến Lazio không có cớ để tăng giá bán của cầu thủ này.

Mourinho muốn trò cưng và mục tiêu chuyển nhượng số 1... bị loại sớm ở World Cup 2018 - Ảnh 6.

Milinkovic-Savic nhấn like thông tin MU chiêu mộ thành công Fred

Hiện nay, Man Utd cũng được cho là sẵn sàng chi ra 96 triệu bảng để đón Savic về Old Trafford. Mới đây, người ta cũng đã phát hiện ra việc Savic nhấn like thông tin Fred chính thức gia nhập đội bóng áo đỏ.

Việc cầu thủ 24 tuổi bất ngờ dành sự quan tâm tới những thông tin liên quan đến MU khiến nhiều người tin rằng ngày anh chính thức khoác lên màu áo đỏ thành Manchester đã không còn xa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm