Mourinho nói gì khi trở thành HLV mới của Tottenham?

Gia Bảo
thứ tư 20-11-2019 7:50:26 +07:00 0 bình luận
Tottenham đã bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV mới với bản hợp đồng cho đến mùa giải 2022/23. Về phần mình, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có những phát biểu đầu tiên.

Mourinho được bổ nhiệm vào băng ghế huấn luyện thay thế cho Pochettino. Phát biểu sau khi nhận thông báo chính thức, ông cho biết: “Tôi rất vui khi được gia nhập một câu lạc bộ với một di sản tuyệt vời và những người ủng hộ nhiệt tình như vậy.

“Chất lượng của cả đội hình và học viện làm tôi phấn khích. Làm việc với những cầu thủ này là điều đã thu hút tôi”.

Mourinho nói gì khi trở thành HLV mới của Tottenham?

Mourinho ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Tottenham

Về phần mình, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham chia sẻ khi bổ nhiệm HLV mới: “Ở Jose, chúng tôi có một trong những HLV thành công nhất.

“Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm, có thể truyền cảm hứng cho toàn đội và là một nhà chiến thuật tuyệt vời. Ông ấy đã giành được danh tiếng ở mọi câu lạc bộ từng huấn luyện. Chúng tôi tin rằng ông ấy sẽ mang lại năng lượng và niềm tin cho phòng thay đồ”.

Việc Mourinho đến Tottenham khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về việc liệu ông và Chủ tịch Levy có tìm được tiếng nói chung về vấn đề chuyển nhượng hay không.

Mourinho nói gì khi trở thành HLV mới của Tottenham?

Mourinho thay thế Pochettino mới bị sa thải

Mourinho từng nổi giận trong thời gian ở MU do không được đáp ứng yêu cầu trên thị trường chuyển nhượng. Trong khi đó, tại Tottenham, Pochettino đã không thể mua cầu thủ nào suốt gần 18 tháng trong thời gian CLB xây dựng sân vận động mới.

Chủ tịch của Tottenham, Levy nổi tiếng là người chi tiêu dè sẻn, trong khi thành công của Mourinho thường phải trả giá bằng những bản hợp đồng lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm