Mourinho nuốt lời và những lời hứa không thể thực hiện trong bóng đá

Dịch Phong
thứ sáu 22-11-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Mourinho đã nuốt lời hứa không bao giờ dẫn dắt Tottenham để trở thành HLV mới của đội bóng này, nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha không phải là cái tên nổi tiếng duy nhất nuốt lời trong bóng đá.

HLV Mourinho từng tuyên bố: “Tôi sẽ không bao giờ huấn luyện Tottenham vì tôi yêu Chelsea quá nhiều” khi còn dẫn dắt The Blues vào năm 2015. Nhưng bây giờ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã trở thành HLV mới của Tottenham thay thế Pochettino mới bị sa thải. Tuy nhiên, ông không phải là người nổi tiếng đầu tiên và duy nhất trong bóng đá nuốt lời.

Năm 2003, Chủ tịch Florentino Perez có ít nhất 3 lần tuyên bố: "Không ai ở Real Madrid nói về Beckham và tôi cũng không quan tâm đến chuyện này”. Nhưng trong chính mùa hè năm đó, Real Madrid đã vượt mặt Barca để mua David Beckham từ MU.

Mourinho nuốt lời và những lời hứa không thể thực hiện trong bóng đá

Figo gia nhập Real Madrid sau tuyên bố không rời Barca

Trước đó, chính Real Madrid cũng khiến cả thế giới phải bất ngờ khi thực hiện một thương vụ tưởng chừng sẽ không bao giờ xảy ra. Luis Figo đã tuyên bố sẽ không bao giờ đến Real Madrid dù Chủ tịch Florentino Perez có đắc cử chiếc ghế chủ tịch ở đội bóng áo trắng hay không.

"Áo đấu của tôi sẽ luôn là Barca", Figo chia sẻ trên tờ Sport chỉ vài ngày trước khi anh đến Madrid vào mùa hè 2000 và trở thành gã Judas đáng ghét nhất trong mắt các CĐV Barca.

Cesc Fabregas cũng từng thề sẽ không chơi bóng cho một CLB Anh nào khác ngoài Arsenal khi trả lời tạp chí Don Ballon vào tháng 4/2011. Nhưng chỉ 3 năm sau, tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập Chelsea khi bị "Pháo thủ" từ chối mua lại từ Barca.

Mourinho nuốt lời và những lời hứa không thể thực hiện trong bóng đá

Fabregas thề không bao giờ khoác áo một đội bóng Anh khác ngoài Arsenal

Thierry Henry cũng là một cầu thủ nói rồi nuốt lời. Sau khi gia hạn hợp đồng với Arsenal vào năm 2006, Henry tuyên bố: "Tôi sẽ không bao giờ chơi bóng ở Tây Ban Nha. Nước Anh là nơi tốt nhất để chơi bóng". Nhưng chỉ một năm sau, Henry đã rời Arsenal để gia nhập đội bóng hùng mạnh Barca.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm