Truyền thông Anh: Mourinho sẽ thế chỗ Van Gaal vào tuần sau

chủ nhật 22-5-2016 3:41:41 +07:00 0 bình luận
Dù vừa giúp Man Utd đoạt danh hiệu FA Cup nhưng HLV Louis van Gaal vẫn phải rời Old Trafford.

Dù vừa giúp Man Utd đoạt danh hiệu FA Cup nhưng HLV Louis van Gaal vẫn phải rời Old Trafford.

Chiến lược gia người Hà Lan chỉ nhận hung tin vài phút sau khi nâng cao chiếc Cúp FA. Ngay khi trận gặp Crystal Palace vừa kết thúc, trên BBC - kênh thông tin uy tín và đáng tin cậy của truyền thông Anh - nhà báo Dan Roan tiết lộ, Man Utd sẽ sa thải HLV Louis van Gaal ngay trong thứ Hai tuần tới để dọn đường cho việc bổ nhiệm HLV Jose Mourinho vào thứ Ba. Thông tin trên cũng được xác nhận bởi tờ Telegraph.

Truyền thông Anh: Mourinho sẽ thế chỗ Van Gaal vào tuần sau

Trang bìa phiên bản báo giấy số ra ngày Chủ nhật của Telegraph giật tít "Quá trễ, Louis"

Cả hai tờ thể thao uy tín hàng đầu nước Anh đều khẳng định rằng Man Utd đã bí mật thỏa thuận với Mourinho trước khi diễn ra trận chung kết FA Cup. Tuy nhiên BLĐ Man Utd, bao gồm cả PCT Ed Woodward, đều cảm thấy đây là thời điểm nhạy cảm với Van Gaal nên muốn giữ bí mật do không muốn HLV này cảm thấy bị đối xử bất công.

Mặt khác, BBC cũng khẳng định, BLĐ Man Utd đã hứa sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Mourinho nhằm nâng cấp đội hình đủ sức cạnh tranh chức vô địch với các đối thủ khác, đặc biệt là đại kình địch Man City của HLV Pep Guardiola. 

Trên tài khoản cá nhân Twitter, biên tập viên Hayley McQueen của Sky Sport cho biết thông tin trên rò rỉ từ đại diện Jorg Mendes của Mourinho chứ không phải từ phía Man Utd. BLĐ đội chủ sân Old Trafford rất không hài lòng về thời điểm nguồn tin xuất hiện.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm