Mourinho trốn xem Tottenham đá luân lưu sau kỷ lục đá penalty tồi tệ

Gia Bảo
thứ năm 5-3-2020 23:00:04 +07:00 0 bình luận
Jose Mourinho đã không xem Tottenham đá luân lưu 11m với Norwich ở FA Cup và kéo dài chuỗi kết quả tồi tệ trong các loạt “đấu súng” của mình.

Mourinho không thể chịu được áp lực khi Tottenham phải bước vào loạt đá luân lưu 11m sau 120 phút hòa Norwich trên sân Tottenham Hotspur ở vòng 5 FA Cup.

Trong suốt loạt sút này, Mourinho được phát hiện ngồi cúi lưng trên ghế phía sau đội bóng, trong khi các cầu thủ và nhân viên ban huấn luyện đứng sát nhau trên sân.

Mourinho trốn xem Tottenham đá luân lưu sau kỷ lục đá penalty tồi tệ

Mourinho không dám xem các cầu thủ Tottenham đá luân lưu

Thật dễ dàng để biết lý do tại sao “Người đặc biệt” trốn tránh loạt “đấu súng” căng thẳng này. Rốt cuộc, ông đã không bao giờ giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu ở Anh với việc thua 7 lần cùng Tottenham, Chelsea và Man Utd.

Mourinho từng thua 5 lần đá luân lưu 11m trong hai nhiệm kỳ ở Stamford Bridge. Thất bại tại League Cup trước Charlton mùa 2005/06 khởi đầu cho lời nguyền khủng khiếp này trước khi thua Liverpool ở Champions League một mùa sau. Chelsea còn thua Man Utd ở Siêu Cúp Anh vào cuối năm đó.

Mourinho trốn xem Tottenham đá luân lưu sau kỷ lục đá penalty tồi tệ

Trong lần thứ hai ở The Blues, Mourinho thua ở Siêu Cúp châu Âu trước Bayern Munich theo cách tương tự. Ông còn ôm hận trước Stoke ở League Cup 2015/16 ngay trước khi bị sa thải.

Tại MU, Mourinho trải qua thất bại kinh dị 7-8 trước Derby ở League Cup rồi mới nhất là màn sụp đổ trước Norwich cùng Tottenham.

Sau thất bại này, tiền vệ của Tottenham, Eric Dier còn xông lên khán đài định ẩu đả với một người hâm mộ khi em trai mình tham gia vào một cuộc cãi vã.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm