Mourinho và Man Utd loay hoay mua trung vệ "hạng nặng" từ 3 cái tên khủng

thứ hai 23-7-2018 10:46:13 +07:00 0 bình luận
Hiện tại, trong quá trình tìm kiếm "hòn đá tảng" mới cho Man Utd, HLV Jose Mourinho đang nhắm tới ba trung vệ Harry Maguire, Toby Alderweireld và Leonardo Bonucci.

Hiện tại, trong quá trình tìm kiếm "hòn đá tảng" mới cho Man Utd, HLV Jose Mourinho đang nhắm tới ba trung vệ Harry Maguire, Toby Alderweireld và Leonardo Bonucci.

Hàng phòng ngự "tầm trung" của Man Utd rõ ràng đang là vấn đề khiến HLV Mourinho chưa thể hài lòng. 

Hiện tại, cả Rojo, Smalling, Jones, Lindelof hay Bailly đều chưa thể hiện được tố chất của một trung vệ đẳng cấp thế giới tại sân Old Trafford và một trong số các cái tên kể trên hoàn toàn có thể rời Man Utd ngay trong mùa hè này.

Mourinho và Man Utd loay hoay mua trung vệ hạng nặng từ 3 cái tên khủng - Ảnh 1.

Các trung vệ của Man Utd chưa đem đến sự yên tâm cho HLV Mourinho

Với việc đề cao sự chắc chắn trong lối chơi, "Người đặc biệt" luôn tìm kiếm hình bóng của một thủ lĩnh phòng ngự như John Terry từng thể hiện trước đây tại Chelsea.

Trong những ngày này, HLV Jose Mourinho đang muốn tái hiện hình ảnh ấy hơn bao giờ hết với những cái tên như Maguire, Alderweireld hay Bonucci.

Mourinho và Man Utd loay hoay mua trung vệ hạng nặng từ 3 cái tên khủng - Ảnh 2.

Mourinho từng nhắm tới Bonucci

Trong số 3 cái tên này, Maguire được xem là mục tiêu số 1 của đội bóng chủ sân Old Trafford mùa hè này. "Quỷ đỏ" thậm chí đã gửi lời đề nghị cho Leicester ngay trước thềm World Cup diễn ra nhưng đã bị từ chối.

Với phong độ xuất thần khi trở thành 1 trong những cầu thủ Anh chơi hay nhất tại World Cup 2018, giá trị của Maguire đang tăng phi mã trên TTCN. 

Maguire từng gia nhập Leicester với giá "chỉ" 17 triệu bảng

Chỉ mới mùa giải trước thôi, "Bầy cáo" từng chiêu mộ trung vệ này từ Hull City với giá 17 triệu bảng. Tuy nhiên, hiện tại, con số tối thiểu để có thể "đụng" đến trung vệ ĐT Anh đã tăng tới 3 lần.

Khó khăn của Man Utd ở thương vụ này là việc Leicester có hề có ý định để trụ cột hàng phòng ngự của mình ra đi. Mới chỉ gia nhập đội bóng ở mùa giải trước, Maguire đang còn tới 4 năm hợp đồng và mức lương dự kiến cũng sẽ được tăng lên mức 80.000 bảng/ tuần trong thời gian sắp tới.

Kỹ năng chơi bóng của Maguire, mục tiêu số 1 của MU mùa hè này

Ở thương vụ Alderweireld, Man Utd cũng đang gặp khó khi đại diện thành London khẳng định chỉ "xuống nước" khi Quỷ đỏ đồng ý để chân sút trẻ Anthony Martial ra đi theo chiều ngược lại.

Mourinho và Man Utd loay hoay mua trung vệ hạng nặng từ 3 cái tên khủng - Ảnh 7.

Alderweireld chỉ gia nhập Man Utd nếu Martial ra đi theo chiều ngược lại

Trong khi đó, nếu muốn chiêu mộ Bonucci, Man Utd sẽ phải giành chiến thắng cho cuộc đua kinh tế với đại gia PSG, đội bóng cũng đang rất khát khao sở hữu đội trưởng của AC Milan.

Mourinho và Man Utd loay hoay mua trung vệ hạng nặng từ 3 cái tên khủng - Ảnh 8.

Bonucci nhiều khả năng sẽ "tái hợp" với Buffon tại PSG

Với những diễn biến bất lợi kể trên, sẽ không quá bất ngờ nếu như HLV Mourinho sẽ phải "ngậm đắng" khi bước vào mùa giải mới với dàn trung vệ hiện tại. 

Thời gian bây giờ có lẽ cũng là không đủ để họ kịp thực hiện một "bom tấn" và thải ra một người thừa trước ngày 9/8.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm