MU bị “troll” với đội hình kết hợp gồm toàn bộ cầu thủ Liverpool

Gia Bảo
thứ ba 15-10-2019 2:30:00 +07:00 0 bình luận
MU gặp Liverpool vào Chủ nhật với sự khác biệt lớn về điểm số và phong độ giữa hai bên. Điều này khiến họ không có cầu thủ nào trong đội hình kết hợp.

Cựu hậu vệ Leeds và Man City, Daniel Mills đã “troll” MU bằng cách không chọn bất kỳ cầu thủ nào của họ trong đội hình kết hợp với Liverpool ở trận đấu vào Chủ nhật tới.

Tuy nhiên, Mills có lý do để đưa ra quyết định này khi giải thích trên Sky Sport. Ông thừa nhận đã gần như chọn Harry Maguire trước Joel Matip, nhưng hậu vệ người Cameroon có phong độ rất tuyệt vời từ đầu mùa giải.

MU bị “troll” với đội hình kết hợp gồm toàn bộ cầu thủ Liverpool

Daniel Mills chọn đội hình kết hợp trận MU vs Liverpool gồm toàn bộ cầu thủ của Klopp

Không có nhiều người hâm mộ MU có thể tranh luận với Mills về việc xếp Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah trên hàng công trong đội hình kết hợp.

Các tiền đạo của MU chỉ ghi được 11 bàn thắng sau 11 trận trên mọi đấu trường mùa này, gồm 4 trong số đó là trước Chelsea, trong khi Liverpool đã có 29 bàn sau 12 trận.

Hàng tiền vệ có lẽ là khu vực yếu nhất của HLV Solskjaer, điều khiến cho Mill lựa chọn Jordan Henderson, Fabinho và đặc biệt Gini Wijnaldum, người thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải này.

Nếu có điều gì đó khiến người hâm mộ MU “nóng mặt” thì đấy là việc Mills xếp Adrian thay vì David De Gea trước khung thành.

Nếu Mills thực sự lựa chọn dựa trên phong độ thì chắc chắn điều đó loại trừ Alisson do mới chỉ chơi 38 phút mùa này.

Trong khi đó, De Gea đã chơi 9 trận trên mọi giải đấu cho MU và thật công bằng là anh chỉ lọt lưới 8 bàn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm