MU cập nhật về 6 ngôi sao bị thương trước trận gặp Sheffield United

Hoàng Hà
thứ tư 20-11-2019 23:00:05 +07:00 0 bình luận
HLV Solskjaer có mối lo ngại về chấn thương đối với 6 ngôi sao MU khi đội bóng chuẩn bị cho chuyến làm khách Sheffield United vào Chủ nhật tới.

Hàng thủ MU có thể được tăng cường bằng Axel Tuanzebe khi hậu vệ này bình phục vấn đề hông xảy ra trong thời gian khởi động trước trận hòa 1-1 với Liverpool vào ngày 20/10.

Tuy nhiên, Scott McTominay gần như phải ngồi ngoài sau khi bị thay thế trong trận thắng Brighton 3-1. Anh đã phải rút khỏi đội hình tuyển Scotland gặp Síp và Afghanistan khiến khả năng trở lại ở trận đấu với Sheffield United là rất thấp.

MU cập nhật về 6 ngôi sao bị thương trước trận gặp Sheffield United

McTominay gần như phải ngồi ngoài trước Sheffield United

Luke Shaw và Nemanja Matic đều có thể trở lại nhờ vượt qua vấn đề ở lưng. HLV Solskjaer sẽ đưa ra cập nhật tiếp theo về bộ đôi này khi tiến hành họp báo vào thứ Sáu.

Diogo Dalot hy vọng sẽ sớm hiện diện nhưng trận đấu vào Chủ nhật có thể còn sớm cho hậu vệ này, trong khi Paul Pogba đang tiếp tục hồi phục và sẽ không trở lại cho đến tháng 12. Bù lại, Ashley Young đã trở lại sau khi thực hiện án phạt.

Phía bên kia, Sheffield United sẽ phải sử dụng thủ môn dự phòng vì lựa chọn số một là Dean Henderson không đủ điều kiện để đối mặt với CLB chủ quản trong thời gian được cho mượn.

Vì thế, Simon Moore và Michael Verrips sẽ tranh suất bắt chính cho đội bóng của HLV Chris Wilder.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm