MU chính thức lập kỷ lục phòng ngự tệ nhất sau gần nửa thế kỷ

Hoàng Hà
chủ nhật 15-12-2019 15:55:00 +07:00 0 bình luận
Với bàn thua từ pha phản lưới nhà của Lindelof trước Everton, MU chính thức phá kỷ lục phòng ngự tệ nhất của mình sau gần nửa thế kỷ.

Những rắc rối phòng ngự của MU vẫn không có dấu hiệu chấm dứt khi họ để lọt lưới trận thứ 12 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Kỷ lục không mong muốn đã đến sau khi Victor Lindelof vô tình đưa bóng vào lưới nhà giúp Everton vượt lên dẫn trước trong cuộc đụng độ tại Old Trafford.

MU chính thức lập kỷ lục phòng ngự tệ nhất sau gần nửa thế kỷ

Lindelof đưa bóng về lưới nhà trong trận MU vs Everton

Tình huống này xảy ra khi thủ môn David De Gea thất bại trong việc đối phó với quả tạt bóng từ Leighton Baines vào vòng cấm dưới áp lực của Dominic Calvert-Lewin.

Hàng phòng ngự MU vẫn chưa hết đau khổ mà bây giờ phải trải qua chuỗi trận để lọt lưới liên tiếp dài nhất tại giải vô địch Anh kể từ tháng 8/1971, nghĩa là gần nửa thế kỷ.

MU hiện đã không giữ sạch lưới tại Ngoại hạng Anh kể từ ngày 14/9 sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Leicester City. Họ chịu 16 bàn thua trong thời gian đó và chỉ có 2 lần giữ sạch lưới mùa này.

Cho đến nay, tổng cộng 20 bàn thua của MU dù sao vẫn thấp hơn so với Tottenham (24) và Chelsea (25), những đội đứng trên họ trong bảng xếp hạng.

MU để lọt lưới quá nhiều dù đã trải một kỳ chuyển nhượng chi tiêu khá nhiều cho hàng thủ, trong đó Harry Maguire và Aaron Wan-Bisaka được mua về với số tiền 130 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm