MU chứng kiến cuộc chiến pháp lý tranh 4 triệu bảng cho Fernandes

Hoàng Hà
thứ tư 6-5-2020 0:55:33 +07:00 0 bình luận
MU đang chứng kiến cuộc chiến pháp lý cho Bruno Fernandes mà Sporting Lisbon và Sampdoria tranh giành số tiền 4 triệu bảng.

Tiền vệ của MU, Bruno Fernandes đã trở thành tâm điểm của cuộc tranh chấp chuyển nhượng giữa Sporting Lisbon và Sampdoria khi CLB Serie A tuyên bố được hưởng 4 triệu bảng từ thương vụ hồi tháng 1 này.

Bruno Fernandes chuyển từ Sporting đến MU vào đầu năm nay và ngay lập tức tạo ảnh hưởng lớn ở hàng tiền vệ, trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

MU chứng kiến cuộc chiến pháp lý tranh 4 triệu bảng cho Fernandes

Bruno Fernandes khi còn khoác áo Sampdoria

Nhưng Sampdoria tin rằng họ đang được hưởng khoản phí 4 triệu bảng như một phần của thỏa thuận đưa Fernandes đến MU. CLB này tuyên bố đã chèn một điều khoản vào hợp đồng bán cầu thủ cho CLB Bồ Đào Nha hồi năm 2017.

Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Sampdoria khẳng định được hưởng 10% khoản phí trong tương lai của cầu thủ, tương đương với 4 triệu bảng. Cụ thể, Sampdoria bán cho Sporting với giá 7 triệu bảng và Sporting bán lại với giá 47 triệu bảng ban đầu (tăng lên 68 triệu bảng gồm các loại tiền thưởng).

MU chứng kiến cuộc chiến pháp lý tranh 4 triệu bảng cho Fernandes

Bruno Fernandes chuyển đến MU với giá ban đầu là 47 triệu bảng

Fernandes từng nằm trong nhóm các cầu thủ Sporting đã hủy hợp đồng khi bị người hâm mộ tấn công tại trung tâm huấn luyện hồi tháng 5/2018.

Nhưng trong khi Rui Patricio, Daniel Podence và Gelson Martins ra đi thì Fernandes đã ký mới và trở thành một trong những tiền vệ được theo đuổi nhiều nhất thế giới.

Sporting tin rằng quyết định ký hợp đồng mới của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại thời điểm đó có nghĩa là hợp đồng cũ không còn hiệu lực nên họ tuyên bố không trả tiền cho Sampdoria.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm