MU có 5 lựa chọn tấn công khác nếu không giành được Sancho

Gia Bảo
thứ hai 14-10-2019 13:00:27 +07:00 0 bình luận
MU coi Jadon Sancho là ưu tiên hàng đầu để tăng cường cho hàng tấn công, nhưng nếu không thể lay chuyển Dortmund, họ cần xem xét 5 lựa chọn khác.

Theo Manchester Evening News, MU cần phải hoàn thành cuộc chuyển nhượng Sancho trước VCK Euro 2020 nhằm tránh việc ngôi sao này tăng giá sau giải đấu.

Nhưng trong trường hợp không đạt được thỏa thuận với Dortmund, “Quỷ đỏ” có thể xem xét 5 lựa chọn thay thế dưới đây.

Federico Chiesa (Fiorentina)

Federico Chiesa đang trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất tại Serie A. Cầu thủ 21 tuổi này có sở trường chơi rộng, thích vượt qua đối phương bằng rê dắt bóng.

MU có 5 lựa chọn tấn công khác nếu không giành được Sancho

Chiesa là một trong những ngôi sao lớn nhất Serie A

Chiesa đạt trung bình 8,61 lần rê bóng mỗi trận và có nhiều cú sút (3,96) mỗi trận nhiều hơn so với bất kỳ ai khác trong danh sách này.

Florian Thauvin (Marseille)

Từng chơi cho Newcastle, Thauvin đã hồi sinh sự nghiệp thành công sau khi gia nhập lại Marseille.

Thauvin là mối đe dọa lớn trước khung thành ở mùa giải trước, ghi 16 bàn thắng và 8 pha kiến ​​tạo cho đồng đội để giành một vị trí trong đội hình vô địch World Cup của tuyển Pháp.

Cengiz Under (Roma)

Cầu thủ chạy cánh này chơi tốt cả hai chân khiến anh cực kỳ khó đoán và nguy hiểm cho các hậu vệ. Với nhạy cảm ghi bàn nghĩa là anh có xu hướng tấn công để có thể chơi như một tiền đạo khi cần thiết.

MU có 5 lựa chọn tấn công khác nếu không giành được Sancho

Under có chất lượng tấn công rất tốt

Under mới 21 tuổi và sẽ được hưởng lợi từ việc MU đem về một tiền đạo hàng đầu để chơi bên cạnh. Đấy là vì anh có nhiều đường chuyền thành công mỗi trận hơn bất kỳ cầu thủ chạy cánh nào khác.

Samu Chukwueze (Villarreal)

Cầu thủ chạy cánh người Nigeria có tốc độ đáng sợ, trở thành cơn ác mộng đối với các hậu vệ. Cùng với kỹ năng rê bóng và đôi chân nhanh nhẹn, anh có thể là một tài sản thực sự của MU.

MU có 5 lựa chọn tấn công khác nếu không giành được Sancho

Chukwueze đang tỏa sáng tại Villarreal

Mới chỉ 20 tuổi, Chukwueze đã trở thành một cầu thủ quan trọng của Villarreal trong mùa giải đột phá trước đó, ghi 5 bàn thắng và bắt đầu chiến dịch mới với phong độ tương tự.

Viktor Tsyhankov (Dynamo Kiev)

Mới 21 tuổi mà Tsyhankov đã có 21 lần khoác áo đội tuyển Ukraine. Chân trái là mối đe dọa thường trực nhờ tốc độ, khả năng rê bóng và sút xa của anh.

Cầu thủ trẻ này đã ghi 4 bàn và 3 pha kiến ​​tạo chỉ trong 10 lần ra sân mùa giải này. Mùa trước, anh có 11 bàn thắng chỉ sau 22 trận, đồng nghĩa với việc sẽ giảm bớt gánh nặng cho tiền đạo MU nếu có thể tái tạo màn trình diễn của mình ở Anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm