MU có kịp đăng ký Bruno Fernandes cho trận gặp Liverpool?

Hoàng Thanh
thứ tư 15-1-2020 7:35:00 +07:00 0 bình luận
MU được cho là đang gấp rút tiến hành những thủ tục để sở hữu Bruno Fernandes trước khi đối đầu Liverpool ở vòng 23 Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Gần một tuần trở lại đây, báo giới Anh đồng loạt đưa tin về việc MU đang rất gần với việc mua Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Tuy vậy, tính đến thời điểm này, vẫn chưa có thông tin chính thức về tiến độ cuộc đàm phán giữa các bên.

Nếu sở hữu được Bruno Fernandes trong tuần này, MU hoàn toàn có thể được quyền sử dụng tiền vệ sinh năm 1994 ngay ở vòng 23 Ngoại hạng Anh cuối tuần này, trong cuộc hành quân đến Liverpool. Tuy vậy, mọi việc phải tiến hành xong xuôi trước ngày 18/1.

MU có kịp đăng ký Bruno Fernandes cho trận gặp Liverpool?

Bruno Fernandes rất được kỳ vọng sẽ sớm có mặt tại MU

Theo quy định của Ngoại hạng Anh, 20 đội bóng phải gửi trước danh sách sơ bộ thi đấu trước khi ngày thứ Sáu khép lại, trong trường hợp trận đấu rơi vào cuối tuần. Cần biết, cuộc đọ sức giữa Liverpool vs MU sẽ diễn ra vào 23h30 Chủ nhật ngày 19/1.

Người hâm mộ MU coi Bruno Fernandes như một cứu cánh trong cuộc khủng hoảng nhân sự ở tuyến giữa khi McTominay và Pogba vẫn đang phải điều trị chấn thương dài hạn.

Tài năng của Bruno Fernandes đã được khẳng định khi anh mang băng thủ quân Sporting Lisbon. Chỉ tính riêng mùa giải này, anh đã có 14 bàn thắng và 13 kiến tạo, nhiều hơn thống kê của tất cả các tiền vệ tại MU. Anh tỏ ra đa năng với nhiều vai trò như tiền vệ trung tâm, tiền vệ công, tiền đạo cánh.

MU có kịp đăng ký Bruno Fernandes cho trận gặp Liverpool?

HLV Solskjaer đang chờ từng ngày để có Bruno Fernandes

Theo Sky Sports, MU đang vướng phải 2 vấn đề trong thương vụ chiêu mộ Bruno Fernandes dù đã đặt 50 triệu bảng cộng 10 triệu tiền thưởng lên bàn đàm phán. Đó là do Sporting Lisbon chưa tìm được người thay thế thủ quân 25 tuổi của mình, đồng thời muốn đưa Marcos Rojo vào như là một phần của thương vụ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm